10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015

Thứ tư - 29/04/2015 08:52
10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015

Đây không phải là các tác phẩm điện ảnh hành động, siêu anh hùng, phần tiếp theo bom tấn, nhưng vẫn sở hữu tiềm năng gây bất ngờ tại phòng vé trong mùa hè 2015 sôi động.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 1

Hot Pursuit (8/5): Phim xoay quanh chuyện nữ sĩ quan Cooper (Reese Witherspoon) phải bảo vệ góa phụ (Sofia Vergara) của một tên trùm buôn lậu ma túy để cô có thể ra tòa làm chứng trước sự tấn công của băng đảng và cảnh sát biến chất. Tính tình trái nết của cả hai khiến nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng của Cooper gặp phải những tình huống “cười ra nước mắt”. Đây là bộ phim mới nhất của Anne Fletcher, người đứng sau thành công vang dội của bộ phim hài tình cảm The Proposal hồi hè 2009.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 2

Poltergeist (22/5): Đây là phiên bản làm lại của tác phẩm kinh dị nổi tiếng cùng tên năm 1982. Poltergeist bản 2015 cũng xoay quanh chuyện một gia đình bị ma ám khi chuyển tới căn nhà mới ở vùng ngoại ô. Cô con gái nhà Bowen thậm chí còn bị bắt vào trong tivi và họ buộc phải cầu viện một nhóm trừ tà trước khi quá muộn.

Video

Trailer bộ phim 'Yêu tinh'

Đây là phiên bản làm lại của bộ phim kinh dị kinh điển "Poltergeist" hồi năm 1982.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 3

Aloha (29/5): Tác phẩm hài tình cảm xoay quanh chuyện tình giữa một nhà thầu quốc phòng với một nữ phi công quân đội. Phim quy tụ dàn sao hạng A, với Bradley Cooper và Emma Stone trong hai vai chính, cùng nhiều tên tuổi đình đám như Rachel McAdams, Alec Baldwin, Bill Murray và Jay Baruchel. Tuy nhiên, Aloha còn gây tò mò cho khán giả khi đây là bộ phim mới của Cameron Crowe, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng trong quá khứ như Jerry Maguire (1996), Almost Famous (2000), Vanilla Sky (2001)...

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 4

Spy (5/6): Sau thành công của BridesmaidsThe Heat, đạo diễn Paul Feig tiếp tục cộng tác với “người đẹp phổng phao” Melissa McCarthy trong Spy. Ở bộ phim mới, McCarthy sắm vai chính Susan Cooper, một nhân viên bàn giấy tại CIA. Nhưng khi các nam đồng nghiệp của Cooper lâm nạn, cô buộc phải liều lĩnh lao vào thực địa. Spy còn có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng đến từ xứ sở sương mù là Jude Law và Jason Statham.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 5

Entourage (5/6): Bốn năm sau khi loạt phim truyền hình khép lại, Entourage tái ngộ khán giả qua một tác phẩm điện ảnh mới toanh. Nối tiếp đoạn kết trên màn ảnh nhỏ, phim kể về những sự kiện mới trong sự nghiệp của Vincent Chase (Adrian Grenier) và nhóm bạn của anh. Lực lượng fan trung thành từ sóng truyền hình chắc chắn sẽ giúp Entourage trở thành một thế lực đáng gờm tại phòng vé trong những ngày đầu tháng 6.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 6

Max (26/6): Những ai yêu thích loài chó sẽ được thưởng thức một tác phẩm rất thú vị trong mùa hè năm nay. Bộ phim Max xoay quanh chú chó nghiệp vụ cùng tên, từng tham gia phục vụ chiến trường Afghanistan. Sau khi chủ của Max tại căn cứ không may qua đời, chú bị trầm cảm và được gia đình của chính người liệt sĩ nhận về nuôi. Bộ phim cảm động nhắm tới đối tượng gia đình do đạo diễn Boaz Yakin thực hiện.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 7

Self/Less (10/7): Nhà quý tộc Damian giàu có (Ben Kingsley) đang chết dần chết mòn bởi căn bệnh ung thư. Ông quyết định vung tiền làm phẫu thuật, chuyển toàn bộ ý thức bản thân vào trong cơ thể của một chàng trai trẻ khỏe mạnh (Ryan Reynolds). Ca phẫu thuật thành công, nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho những cơn ác mộng mới mà Damian sắp phải đối mặt. Nổi tiếng với những bộ phim mang hình ảnh đẹp tuyệt mỹ như The Fall (2006) hay Immortals (2011), đạo diễn Tarsem Singh mong muốn có thể tiếp tục chinh phục khán giả với tác phẩm khoa học viễn tưởng giật gân mới.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 8

Trainwreck (17/7): Judd Adaptow, tác giả của nhiều phim hài ăn khách như The 40-Year-Old Virgin (2005) hay Knocked Up (2007), trở lại trong mùa hè năm nay với tác phẩm mới toanh Trainwreck. Bộ phim mới xoay quanh một người phụ nữ bị ám ảnh về chuyện vợ chồng và không dám kết hôn. Song, mọi chuyện thay đổi sau khi cô gặp được một anh chàng tốt bụng thực sự. Trainwreck có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tilda Swinton, Amy Schumer, Bill Hader, Brie Larson, John Cena, Ezra Miller...

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 9

Paper Towns (24/7): Được dự đoán là The Fault in Our Stars của mùa hè 2015, Paper Towns là bộ phim tiếp theo được chuyển thể từ nguyên tác văn học của John Green. Trong phim, Quentin “Q” Jaconsen (Nat Wolff) phải lòng cô bạn hàng xóm Margo Roth (Cara Delevingne) từ thuở nhỏ. Sau khi hai người có một chuyến hành trình bất ngờ trong đêm, Margo bất ngờ mất tích. Cô gái để lại nhiều manh mối cho Q, nhưng cuộc tìm kiếm của chàng trai đem đến nhiều điều bất ngờ về con người thực sự của Margo.

10 phim có thể gây bất ngờ tại phòng vé mùa hè 2015 10

Southpaw (24/7): Billy Hope (Jake Gyllenhaal) là một võ sĩ quyền anh có cả sự nghiệp lẫn gia đình hạnh phúc. Nhưng cô vợ Maureen (Rachel McAdams) bất ngờ qua đời sau một vụ xô xát giữa Billy và kình địch tại bữa tiệc ăn mừng quyết định giải nghệ của anh. Chìm đắm trong đau khổ, tay võ sĩ thậm chí còn mất luôn cả quyền nuôi nấng con gái Leila. Hy vọng cuối cùng để Billy Hope có thể giành lại con gái là trở lại võ đài. Bộ phim mới của đạo diễn Antoine Fuqua được đánh giá là có thể gây bất ngờ tại cả phòng vé lẫn nhiều lễ trao giải thưởng điện ảnh của năm 2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 13,968
  •   Tháng hiện tại 74,001
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,086