7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’

Thứ tư - 29/04/2015 03:11
7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’

Nhiều người gọi “Civil War” là “Avengers 2.5”. Điều này không sai khi “Age of Ultron” có nhiều chi tiết gợi mở cho phần ba của “Captain America”, dự kiến ra mắt trong mùa hè 2016.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 1

Trí thông minh nhân tạo Ultron gieo rắc nỗi kinh hoàng tại nhiều nơi trên thế giới lúc còn tồn tại. Điều đáng nói là Tony Stark/Iron Man chính là người chịu trách nhiệm cho sự ra đời của gã người máy. Đây là lý do để Đạo luật Đăng ký Siêu nhân ra đời, buộc các siêu anh hùng phải phục vụ chính phủ và tuân theo khuôn mẫu, đồng thời gây ra mâu thuẫn giữa Iron Man và Captain America trong Civil War.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 2

Không chỉ có Ultron, Hulk cũng góp phần không nhỏ để các chính phủ đề ra Đạo luật Đăng ký Siêu nhân. Khi Người Khổng lồ Xanh bị mất kiểm soát, anh hóa điên và cùng với bộ giáp Hulkbuster do Iron Man điều khiển gây ra một trận chiến long trời lở đất ở Nam Phi. Cuối phim, Bruce Banner/Hulk quyết định bỏ đi và không tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 3

Ở đoạn trailer của Age of Ultron, người xem được thấy khiên của Captain America vỡ nát. Đây thực chất chỉ là một ảo ảnh mà Tony Stark trông thấy khi bị Wanda Maximoff thôi miên. Song, bom tấn còn giới thiệu cả quốc gia hư cấu Wakanda, nơi có trữ lượng vibranium lớn nhất thế giới. Black Panther sẽ có mặt trong Civil War và người hâm mộ dự đoán chiếc khiên của Cap sẽ thực sự bị phá hủy trong Civil War, khiến người hùng nước Mỹ phải tìm tới siêu anh hùng da màu để chế tạo một chiếc khiên mới.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 4

Kết thúc Age of Ultron, nhóm Avengers ban đầu tan rã, với sự ra đi của Hulk, Thor, Hawkeye và Iron Man theo nhiều lý do khác nhau. Lúc này, Captain America và Black Widow tạo ra một nhóm siêu anh hùng mới, cùng những Vision, Scarlet Witch, Falcon và War Machine. Chi tiết giống như sự ẩn dụ cho cuộc chia rẽ ngầm giữa các thành viên sáng lập nhóm, đặc biệt là Captain America và Iron Man.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 5

Dù ở cuối phim, Captain America và Iron Man vẫn vui vẻ trò chuyện với nhau thì trước đó, hai người đã có những tranh cãi gay gắt, thậm chí là xung đột hành động dữ dội khi Tony Stark và Bruce Banner đang cố gắng tạo ra Vision. Trong suốt Age of Ultron, hai người cũng không ít lần bày tỏ quan điểm khác nhau về mục đích chiến đấu và không ngạc nhiên khi họ đứng ở hai đầu chiến tuyến trong Civil War.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 6

Ở cuối Age of Ultron, Scarlet Witch/Wanda Maximoff đã gia nhập Avengers khi nhóm không còn Iron Man. Hãy nhớ rằng Tony Stark là nhân vật gián tiếp gây ra cái chết cho cha mẹ cô và siêu anh hùng mới không thể dễ quên đi chuyện này. Cô sẽ là người sát cánh với Captain America để chống lại Iron Man và những ai ủng hộ Đạo luật Đăng ký Siêu nhân.

7 kết nối giữa ‘Avengers 2’ và ‘Captain America 3’ 7

Trong Age of Ultron, Captain America cho thấy anh vẫn đang tìm cách để thích nghi với thế kỷ XXI. Nhưng sự xuất hiện của Đạo luật Đăng ký Siêu nhân với mục đích kiểm soát một cộng đồng rất dễ khiến anh nhớ tới những gì quân Phát xít Đức từng làm với người dân Do Thái. Theo đó, Cap sẽ là người đứng đầu phản đối đạo luật mới để đòi quyền tự do cho các siêu anh hùng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 15,780
  •   Tháng hiện tại 75,813
  •   Tổng lượt truy cập 130,497,898