Jessica (SNSD) lên màn ảnh nhỏ Trung Quốc?

Thứ năm - 30/04/2015 02:11
Jessica (SNSD) lên màn ảnh nhỏ Trung Quốc? Jessica (SNSD) lên màn ảnh nhỏ Trung Quốc?

Truyền thông và cư dân mạng xứ Trung đang lan truyền thông tin cựu thành viên SNSD vừa ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế tại đây.

Sau khi rời khỏi nhóm nữ đình đám SNSD, Jessica Jung có nhiều thời gian dành cho các dự án cá nhân hơn. Thời gian gần đây, kiều nữ xứ Hàn liên tục qua lại giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Hôm 27/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Jessica vừa hoàn tất ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế BaoGao JiaoLian. Thông tin còn hé lộ đây sẽ là lần đầu tiên cựu thành viên SNSD xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Trung với tư cách là ngôi sao tự do. 

BaoGao JiaoLian là một chương trình vui chơi giải trí thể thao mới dự kiến lên sóng vào tháng 7.

Jessica (SNSD) lên màn ảnh nhỏ Trung Quốc? 1
Jessica tại sân bay hôm 23/4.

Một số cư dân mạng ở Trung Quốc cũng đăng tải những hình ảnh Jessica trên trường quay. Chi tiết về vai trò của Jessica trong chương trình không được hé lộ. Ngoài kiều nữ xứ Hàn, BaoGao JiaoLian còn có sự tham gia của các ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng như Trần Nghiên Hy, Tạ Đình Phong, Dung Tổ Nhi và Lý Trị Đình.

Vào tháng 1, trong một buổi phỏng vấn, Jessica từng hé lộ: “Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được cộng tác với Tạ Đình Phong. Tôi và anh ấy khá thân thiết”.

Jessica (SNSD) lên màn ảnh nhỏ Trung Quốc? 2
Nữ ca sĩ chịu khó cập nhật trang cá nhân Weibo với fan Trung.

Jessica đang bận rộn với thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE. Cô liên tục xuất hiện trong những sự kiện thời trang để quảng bá cho thương hiệu. Về lĩnh vực âm nhạc, giọng ca xinh đẹp chưa hé lộ chi tiết kế hoạch quay trở lại ca hát. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 15,786
  •   Tháng hiện tại 139,549
  •   Tổng lượt truy cập 130,561,634