Đạo diễn Trung Quốc chê ‘Fast & Furious 7’

Thứ năm - 30/04/2015 12:41
Đạo diễn Trung Quốc chê ‘Fast & Furious 7’ Đạo diễn Trung Quốc chê ‘Fast & Furious 7’

Phát biểu của Phùng Tiểu Cương khiến cộng đồng mạng Đại lục dậy sóng vì tác phẩm đã phá mọi kỷ lục doanh thu tại đất nước này.

Với 2 tỷ nhân dân tệ (gần 7.000 tỷ đồng), Fast & Furious 7 trở thành bộ phim ăn khách nhất trên màn ảnh Trung Quốc. Báo chí ca ngợi, khán giả hào hứng nhưng vẫn có những người cảm thấy không phục trước thành công này.

Trong đêm bán kết của chương trình truyền hình thực tế Tôi thấy bạn có khả năng diễn xuất mới đây, khi nhận xét về phần thi của thí sinh, Phùng Tiểu Cương - đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên hạ vô tặc, Dạ yến, Đường Sơn đại địa chấn, Phi thành vật nhiễu… đã nhắc đến Fast & Furious 7.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương chia sẻ, tác phẩm rất hoành tráng, kỹ xảo tuyệt vời nhưng câu chuyện vẫn không thể chạm được vào trái tim ông nên ông đã đứng lên ra khỏi rạp 10 phút trước khi phim kết thúc.

Đạo diễn Trung Quốc chê ‘Fast & Furious 7’ 1
Đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Phát biểu của ông nhận được nhiều sự đồng tính của khán giả. Họ cho rằng công chúng hiện nay thường thích “theo phong trào”, thấy khen là đi xem. Có người đặt vấn đề, nếu tài tử Paul Walker không đột ngột qua đời, liệu bộ phim Fast & Furious 7 có đủ sức càn quét phòng vé không?

Tuy nhiên, không ít người đã phản bác lại nhận định của vị đạo diễn, cho rằng ông đã bỏ phí mất 10 phút cuối “chạm vào trái tim” của bộ phim; ông đã quá già để xem một tác phẩm hoành tráng như Fast & Furious 7; ông là đạo diễn nhưng không tôn trọng một tác phẩm của đạo diễn khác…

Khán giả đã viết trên Sina: “Một bộ phim thương mại mà được như thế là thành công. Còn chuyện có chạm đến trái tim khán giả hay không thì xin dành công việc đó cho ông”, “Ông hãy làm một bộ phim 2 tỷ nhân dân tệ rồi phát biểu”…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 21,594
  •   Tháng hiện tại 241,371
  •   Tổng lượt truy cập 130,663,456