Xin tiền không được, con dùng chày gỗ đánh chết mẹ đẻ

Thứ ba - 03/02/2015 16:25
Xin tiền không được, con dùng chày gỗ đánh chết mẹ đẻ Xin tiền không được, con dùng chày gỗ đánh chết mẹ đẻ

Dân trí Đại tá Nguyễn Chí Sự, Trưởng Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang vừa cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam đối với Nông Văn Thùy (SN 1982, trú tại Làng Chẽ, xã An Lập, Sơn Động) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo Công an huyện Sơn Động, khoảng 7h ngày 1/2, đối tượng Thùy có xuống bếp xin tiền mẹ đẻ là bà Nông Thị Quỳ (1953) để giải quyết việc,nhưng do thấy chưa cần thiết nên bà Quỳ không cho.

Lúc này, Thùy cầm lấy chày gỗ đánh một nhát vào gáy bà Quỳ. Bị đánh bất ngờ, bà Quỳ liền quay lại thì bị đứa con bất nhân tiếptục đánh hai nhát vào thái dương, sau đó đập thêm nhiều nhát nữa vào đầu. Gâyán xong, đối tượng chốt cửa lại rồi bỏ ra ngoài như không có chuyện gì.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cùng người dân xung quanh đã phát hiện và đưa bà Quỳ đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, đến ngày 2/2, do thươngtích quá nặng nên bà Quỳ đã bị tử vong.

Sau đó, đối tượng Thùy cũng đã đến cơ quan Công an huyện Sơn Động để đầuthú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng Thùy hiện vẫn chưa lập giađình.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động đã cómặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để phục vụcông tác điều tra; đồng thời ra lệnh tạm giữ đối tượng Thùy để điều tra, làmrõ.

Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

X. Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 14,478
  •   Tháng hiện tại 138,241
  •   Tổng lượt truy cập 130,560,326