Người "tưới dầu vào quần rồi tự đốt" không thuộc diện được bồi thường

Thứ ba - 03/02/2015 16:31
Người "tưới dầu vào quần rồi tự đốt" không thuộc diện được bồi thường Người "tưới dầu vào quần rồi tự đốt" không thuộc diện được bồi thường

Người phụ nữ tưới dầu vào quần rồi tự đốt tại Quảng Nam không có lý do chính đáng để phản đối việc xây chợ, vì không thuộc diện được bồi thường giải phóng mặt bằng.

(TNO) Người phụ nữ tưới dầu vào quần rồi tự đốt tại Quảng Nam không có lý do chính đáng để phản đối việc xây chợ, vì không thuộc diện được bồi thường giải phóng mặt bằng.

>> Tưới dầu vào quần rồi châm lửa đốt, 1 phụ nữ bỏng nặng  

Chiều nay 2.2, tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 2, ông Nguyễn Ngọc Truyền, Chánh văn phòng UBND tỉnh kiêm người phát ngôn UBND tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ một phụ nữ tưới dầu vào quần rồi đốt xảy ra hôm 31.1, tỉnh đã gửi văn bản báo cáo đến Văn phòng Chính phủ và cơ quan chức năng.
Theo người phát ngôn UBND tỉnh, bà Nguyễn Minh Tân (46 tuổi, trú tại thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc) không thuộc diện được bồi thường giải phóng mặt bằng khi địa phương cho xây mới chợ Đại Hiệp thuộc chương trình nông thôn mới.
Vì thế, lý do khiến bà Tân dùng khoảng 350 ml dầu hỏa tự tưới dầu vào quần để đốt xảy ra sáng 31.1 tại khu chợ cũ ở xã Đại Hiệp là không chính đáng và có yếu tố “bị kẻ xấu kích động”.
Cũng theo ông Truyền, chủ trương xây dựng chợ được đa số tiểu thương đồng tình, bởi có đến 186 tiểu thương đã đăng ký vào buôn bán sau khi chợ mới hoàn thành (so với 150 tiểu thương bị ảnh hưởng khi còn chợ cũ).
Hiện UBND tỉnh Quảng Nam đã giao lực lượng công an tiếp tục điều tra, xử lý.
Hiện bà Tân vẫn đang điều trị bỏng tại Viện Quân y 107 (Đà Nẵng) sau khi được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi phía bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc).

H.X.Huỳnh

>> Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử
>> Một thiếu nữ nhảy cầu Rạch Miễu tự tử
>> Cô gái lái ô tô lên giữa cầu rồi nhảy sông tự tử
>> Công an nhảy cầu tự tử vì... tình

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 2,146
  •   Tháng hiện tại 236,110
  •   Tổng lượt truy cập 128,834,288