Tiếp thị mại dâm bằng card visit

Thứ hai - 06/04/2015 21:55
Tiếp thị mại dâm bằng card visit Tiếp thị mại dâm bằng card visit

Dân trí Huy in card visit và đem đến các tụ điểm ăn chơi nhà hàng, khách sạn… ở trung tâm quận 1 để phân phát. Khi khách có nhu cầu gọi điện cho Huy thì đối tượng này sẽ điều “chân dài” đến tận khách sạn phục vụ.

Ngày 6/4, công an quận1, TPHCM cho biết, vừa triệt phá 1 đường dây mại dâm hoạt động tinh vi ở khu vựctrung tâm thành phố. Bước đầu công an đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (43 tuổi,ngụ tỉnh Đồng Nai, tạm trú phường 1, quận 8) để điều tra về hành vi “môi giới mạidâm”.

Tiếp thị mại dâm bằng card visit 1
Nguyễn Bá Huy tại cơ quan công an

Trước đó, đêm 5/4, cáctrinh sát công an quận 1 ập vào khách sạntrên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bắt quả tang 2 cặp nam nữđang mua bán dâm. Các cô gái khai hoạt động dưới sự điều phối của Huy. Từ khaibáo của những người này, công an đã tiến hành bắt giữ Huy để điều tra.

Tại cơ quan công an,Huy khai hành nghề xe ôm kiêm môi giới mại dâm. Cụ thể Huy in card visit có sốđiện thoại cá nhân của Huy rồi để bên dưới mỗi một từ “gái”, sau đó Huy đem đếncác tụ điểm ăn chơi, nhà hàng, khách sạn… ở trung tâm quận 1 để phân phát. Khikhách có nhu cầu gọi điện cho Huy thì đối tượng này ra giá mua bán dâm là 100USD/người/lượt, nếu khách đồng ý thì Huy sẽ điều “chân dài” đến tận khách sạnphục vụ khách.

Tiếp thị mại dâm bằng card visit 2
Card visit dùng để tiếp thị gái mại dâm của Huy

Theo đó, lúc 20h tối5/4 có 2 khách yêu cầu Huy điều hai chân dài đến khách sạn ở đường Bùi Thị Xuân(phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để “vui vẻ” thì công an ập vào bắt quả tang nhưđã nêu.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 5,540
  •   Tháng hiện tại 793,056
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,825