Bé gái 15 tuổi một ngày làm “chuyện người lớn” với 2 thanh niên

Thứ ba - 07/04/2015 00:30

Dân trí Chỉ trong một ngày, em gái Trần T. H. (15 tuổi, trú khu vực 5, phường Hương Long, TP Huế) đã đồng ý làm chuyện “người lớn” liên tiếp với 2 thanh niên tại nhà nghỉ.

Ngày 6/4, thông tin từ Cơ quan Điều tra Công an TP Huế cho biếtvừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tý (19 tuổi,trú tổ 2, khu vực I) và Nguyễn Văn Huynh (21 tuổi, trú tổ 9, khu vực II, cùngphường Hương Long, TP Huế) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo đó vào sáng 19/2 (nhằm mùng 1 Tết Nguyên đán 2015), Tý đãrủ H. đi chơi. Sau đó Tý nói H. đi nhà nghỉ thì H. đồng ý. Tý đã chở H. đến mộtnhà nghỉ ở phường Hương Sơn (TP Huế) rồi làm “chuyện người lớn”. Xong xuôi, Tývà H. ai về nhà nấy.

Đến chiều cùng ngày 19/2, H. tiếp tục đi chơi với nhóm bạn củaHuynh. Đi chơi xong, Huynh cũng đặt “vấn đề” vào nhà nghỉ với H. và cũng đượcH. đồng ý. Cả hai sau đó đã đến làm “chuyện người lớn” tại một nhà nghỉ trên địabàn phường An Hòa (TP Huế).

Một thời gian sau, khi mẹ của H. phát hiện đã làm đơn tốgiác gửi công an. Khi được mời lên cơ quan công an, cả Tý và Huynh đều khai nhậnmọi hành vi của mình. Cả hai đều thừa nhận thấy H. tuy tuổi nhỏ nhưng phổngphao, với lại được H. đồng ý nên mới làm “chuyện người lớn” với em ấy chứ khônghay biết mình sẽ phạm tội.

Đại Dương  

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 5,019
  •   Tháng hiện tại 792,535
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,304