Lời khẩn cầu của MC đám cưới sát hại người tình

Thứ bảy - 11/04/2015 18:51
Lời khẩn cầu của MC đám cưới sát hại người tình Lời khẩn cầu của MC đám cưới sát hại người tình

Trước vành móng ngựa, hung thủ sát hại người tình đã tạ lỗi và xin được nhận làm con nuôi để có cơ hội chăm sóc cho mẹ bị hại.

Phiên tòa chiều 10/4 kết thúc muộn hơn so với thường ngày. Giữa cơn mưa lất phất, ai cũng nhìn rõ nam bị cáo mặc bộ áo kẻ sọc lầm lũi bước về phía xe chở phạm nhân. 

Nguyễn Hữu Chính (36 tuổi, quê ở Hưng Yên) được xem là một bị cáo đặc biệt. 

So với nhiều bị cáo ra hầu tòa, Chính ăn vận khá chỉn chu. Vẫn bộ áo kẻ sọc nhưng được anh ta cài khuy cẩn thận sát cổ. 

Với giọng mượt mà sẵn có của một người từng làm MC đám cưới nên suốt phiên tòa, Chính khiến một số người có mặt ở khán phòng phải mủi lòng. "Bị cáo rất khổ tâm. Dù em Dung như nào, bị cáo cũng không có quyền làm như vậy", Chính ân hận.

Theo lời khai, năm 2006, Chính ly hôn vợ. Chia tay cuộc hôn nhân không hạnh phúc, người đàn ông này lên Hà Nội làm MC cho các đám cưới và chương trình biểu diễn ca nhạc. Thiếu thốn tình cảm, Chính chọn Facebook để gửi gắm tâm sự. Trong một lần tình cờ một lần, anh ta nhận được chia sẻ của Dung (30 tuổi, ở Tuyên Quang). 

Bản thân mất bố mẹ từ sớm, biết Dung từ nhỏ cũng chỉ biết đến mỗi hình bóng mẹ, Chính thấy đồng cảm. Sau thời gian làm quen, hai người nảy sinh tình cảm. 

Lời khẩn cầu của MC đám cưới sát hại người tình 1
Bị cáo Chính ôm mặt ân hận. Ảnh: VĐ.

Nhắc đến những lần áp lực trong công việc, nam MC bảo đã dùng ma túy "để chuyên tâm hơn". Trước khi xảy ra vụ việc, Chính đã biết đến ma túy được khoảng 2 năm.

Bị cáo 36 tuổi khai, trưa 13/12/2014, sau chuyến công tác ở Hà Giang, Chính gọi Dung đến phòng trọ. Tại đây, cả hai sử dụng ma túy đá. Lát sau, anh ta bảo người tình đi về để làm việc. 

Khi bước ra ngoài thấy Dung vẫn nấn ná ở ngoài sân nên Chính đưa vào phòng để “thân mật”. Lúc này, ma túy đã ngấm vào anh ta gây ra ảo giác.

Nghi ngờ người yêu là trăn tinh, Chính lấy mắc áo đánh vào người Dung. Cô gái buột miệng: "Em chỉ coi anh là trò chơi".

Bị kích thích chất ma túy cộng thêm câu nói trên, Chính nghĩ phải sát hại người tình nếu không sẽ bị giết. Trong cơn ảo giác, Chính dùng 4 con dao chém liên tiếp vào người nạn nhân.

Theo kết luận giám định pháp y, trên người Dung có hàng chục vết thương chủ yếu ở phần đầu, tay, ngực. Cáo trạng cũng thể hiện sau khi đâm người tình, Chính cầm ghế, cán chổi tiếp tục đánh nạn nhân đến khi bất động. 

Lý giải hành động này, bị cáo khai do hoang mang, lo sợ. Sau khi gây án, anh ta khai chạy vào nhà vệ sinh ngồi đó suốt đêm để chờ “công an đến cứu”. Đến sáng hôm sau, do lạnh quá, hung thủ bỏ ra phòng ngoài lấy áo mặc. Khi chủ nhà gọi, Chính ra mở cửa và thú tội: "Tôi giết cô ấy rồi".

Trước vành móng ngựa, Chính sụt sùi tạ tội với gia đình nạn nhân và xin được nhận làm con nuôi. "Cháu xin thay em Dung nhận cô làm mẹ. Mong cô chấp thuận để cháu có điều kiện được chăm sóc", nam MC đám cưới khẩn cầu.

Cách một hàng ghế, ánh mắt của người phụ nữ mất con vô hồn. Ôm di ảnh con gái xấu số, bà đề nghị HĐXX xử lý nghiêm bị cáo theo pháp luật. 

Nhận mức án tử hình, bị cáo 36 tuổi không nói được lời nào. 

MC đám cưới chém người tình hàng chục nhát dao

Bị hoang tưởng do sử dụng ma túy đá, Chính nghĩ người tình là “trăn tinh”, phải giết chết nếu không sẽ bị ăn thịt.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
 
  •   Hôm nay 19,690
  •   Tháng hiện tại 731,098
  •   Tổng lượt truy cập 130,314,867