Sát hại 3 người lấy tài sản cho bạn gái

Thứ tư - 22/04/2015 02:02
Sát hại 3 người lấy tài sản cho bạn gái Sát hại 3 người lấy tài sản cho bạn gái

Nghe cô gái đã có chồng than kẹt tiền, trong hơn một tháng Nam giết 3 người, cướp tài sản bán lấy tiền đưa cho người tình.

Ngày 21/4, xử lưu động tại xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt Nguyễn Hoài Nam (21 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, Chợ Gạo) án tử hình về các tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo HĐXX, hành vi của Nam là đặc biệt nghiêm trọng, giết nhiều người, cướp tài sản và không còn khả năng cải tạo.

Sát hại 3 người lấy tài sản cho bạn gái 1

Bị cáo Nam tại phiên xử lưu động. Ảnh: Hồ Nam

Theo cáo trạng, Nam có tình cảm với người phụ nữ đã có chồng, quê Ninh Thuận. Nghe người tình than kẹt tiền, anh ta nảy sinh ý định cướp tài sản.

Đêm 10/9/2014, Nam đứng trên đường Nguyễn Thị Thập (TP Mỹ Tho) thì người đàn ông đồng tính chạy xe máy ghé lại trò chuyện, rủ đi chơi. Đến khu vực vắng người trên đường Kinh Nổi (xã Tân Mỹ Chánh), Nam bảo ông này dừng lại, giả vờ đi vệ sinh rồi bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát.

Khi nạn nhân gục chết, hung thủ lấy xe máy, điện thoại iPhone 5S và 2 triệu đồng tẩu thoát. Bán xe lấy tiền mua chiếc lắc vàng, Nam vượt 400 km ra Ninh Thuận tặng người tình.

Hơn một tháng sau, với thủ đoạn tương tự, Nam đã sát hại liên tiếp hai người chạy xe ôm. Ngày 25/10/2014, hung thủ bị bắt tại Ninh Thuận khi đang thăm bạn gái.

Tại tòa hôm nay, Nam thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo cho rằng những lần chu cấp cho người tình đều nói là tiền kiếm được do đi làm nên cô này không hay biết hắn giết người, cướp tài sản.

Hồ Nam

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 9,734
  •   Tháng hiện tại 797,250
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,019