Đại gia dỏm lĩnh án tử hình vì sát hại vợ sắp cưới

Thứ tư - 22/04/2015 03:27
Đại gia dỏm lĩnh án tử hình vì sát hại vợ sắp cưới Đại gia dỏm lĩnh án tử hình vì sát hại vợ sắp cưới

Phát hiện Rạng thất nghiệp và từng ở tù 20 năm chứ không phải đại gia, cô vợ sắp cưới đòi chia tay thì bị sát hại, vứt vào bụi rậm

Ngày 21/4, TAND TP Cần Thơ phạt Nguyễn Văn Rạng (50 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) án tử hình về hai tội Giết người và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. HĐXX nhận định bị cáo có nhân thân xấu, hành vi phạm tội tàn độc, không thể cải tạo.

Đại gia dỏm lĩnh án tử hình vì sát hại vợ sắp cưới 1

Bị cáo Nguyễn Văn Rạng tại phiên tòa. Ảnh: Cửu Long

Theo nội dụng vụ án, năm 2013, Rạng đến làm công tại cơ sơ mua bán mè của chị ruột tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Khoảng thời gian này, Rạng mê giọng ca và nhan sắc chị Hường (40 tuổi) - nhân viên phục vụ một quán nhậu. Ông ta ăn cắp mè của chị gái, bán lấy tiền tiêu xài như đại gia để lấy lòng người đẹp.

Tưởng Rạng giàu có, chị Thoa đồng ý kết hôn sau một thời gian chung sống. Rạng tiếp tục lấy trộm mè của người chị bán được 230 triệu đồng rồi ở luôn nhà chị Hường.

Tháng 9/2014, Rạng đưa chị Hường về nhà mình ở xã Tân Thới, huyện Phong Điền, ra mắt gia đình và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Đến lúc này người phụ nữ mới phát hiện Rạng sống trong căn chòi lá giữa vườn và từng ngồi từ 20 năm về các tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trộm cắp và Trốn khỏi nơi giam giữ. Cho rằng Rạng lừa dối mình, chị đòi chia tay.

Tối 11/9/2014, sau nhiều giờ năn nỉ chị Hường không được, Rạng dùng búa sát hại nạn nhân, giấu thi thể trong bụi sậy rồi bỏ trốn. Ngay hôm sau, hung thủ bị bắt giữ.

Tại toà hôm nay, Rạng nói yêu thương chị Hường thật lòng nên khi vợ sắp cưới đòi chia tay đã thấy hụt hẫng. Trong lúc không kìm chế được đã sát hại chị. Bị cáo cũng bày tỏ muốn sớm được chết để chuộc tội.

Cửu Long

*Tên nạn nhân được thay đổi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 9,657
  •   Tháng hiện tại 797,173
  •   Tổng lượt truy cập 130,380,942