Phát hiện thi thể người đàn ông trong nghĩa trang

Thứ hai - 19/01/2015 13:08

Dân trí Thấy biểu hiện bất thường từ 2 thanh niên chạy xe máy, chở theo người đàn ông vào nghĩa trang rồi vội vã chạy ngay ra ngoài, người dân vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong trong khu mộ đang được xây dựng.

Vụ việc trên xảy ravào khoảng 13h ngày 17/1, một số người dân sinhsống gần khu vực nghĩa trang xóm 1, xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định phát hiện thấyhai thanh niên đi xe máy chở theo một người đàn ông chạy về phía nghĩa trang trong xóm 1. Ngay sau đó, hai thanh niên này vội vã chạy ra ngoài.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong nghĩa trang 1
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Thấy sự việc có nhiềubiểu hiện bất thường, một số người dân đã vào nghĩa trang để kiểm tra thì vô cùnghoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩatrang.

Ngay lập tức, người dân đã báo cáo lên chínhquyền địa phương, nhận được tin báo Công an xã Giao Hà đã có mặt bảo vệ hiệntrường và thông báo cơ quan cấp trên. Nạn nhân khoảng 35 tuổi, mặc quần ngố kẻca rô, áo len màu nâu, trên người không có giấy tờ tùy thân, nạn nhân hiện vẫnchưa xác định được danh tính.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong nghĩa trang 2
Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi, điều tra về vụ việc.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành thông báođến các xã, các huyện về đặc điểm của nạn nhân nhưng chưa ai đến nhận dạng. Đến10h ngày 18/1, lực lượng pháp y đã tiến hành mổ tử thi để điều tra làm rõnguyên nhân dẫn đến cái chết.

ÔngPhùng Văn Bối, Công an viên xã Giao Hà cho biết: Vào khoảng 13h ngày 17/1 lực lượng công an xãnhận được tin báo phát hiện một người đàn ông chết trong nghĩa trang xóm 1.Ngay sau khi nhậnđược tin báo của nhân dân, lựclượng Công an xã đã có mặt tại hiện trường và báo cáo cơquan cấp trên. Hiện nay cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện đang tiếp tụcđiều tra vụ việc”.

Đức Văn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 19,292
  •   Tháng hiện tại 830,449
  •   Tổng lượt truy cập 130,414,218