Đôi nam nữ tử vong bất thường tại cửa hàng quần áo

Thứ hai - 19/01/2015 15:33
Đôi nam nữ tử vong bất thường tại cửa hàng quần áo Đôi nam nữ tử vong bất thường tại cửa hàng quần áo

Dân trí Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người chết xảy ra tại ki ốt bán quần áo, bên đường quốc lộ 3, thuộc Tổ 3, phường Đề Thám (TP Cao Bằng).

Nạn nhân trong vụ án đượcxác định là Đàm Thị Hoàng Linh (SN 1993, quê xã Sóc Hà, Hà Quảng) và Nông ThếKỳ (SN 1985, trú tại tổ 6, phường Duyệt Trung, TP Cao Bằng).

Theo thông tin ban đầu,sáng ngày 17/1, nhiều người dân sống cạnh ki-ốt quần áo nghe thấy giữa Linh vàbạn trai xảy ra cãi nhau. Đến chiều tối cùng ngày, thấy có dấu hiệu bất thường vì chủ nhân không mở cửa để bán hàng trong khi ki ốt vẫnkhóa trái bên trong nên mọi người đã dùng đèn pin soi vào bên trong, thìphát hiện nam thanh niên đã tử vong trên nền nhà.

Đôi nam nữ tử vong bất thường tại cửa hàng quần áo 1
Hiện trường vụ án mạng.

Tiếp nhận thông tin vụviệc, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Công an TP có mặt tại hiệntrường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm chothấy trên người các nạn nhân nhiều dấu hiệu của vụ án mạng, có thể xuất phát từmâu thuẫn tình ái. Trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm, thi thể củaLinh cũng có nhiều vết đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

Những người dân xungquanh cho biết, nam thanh niên trên làm nghề lái xe khách cho một nhà xe chạy tuyến Cao Bằng – Hà Nội. Còn cô gái thì đang bán hàng quần áo tại ki ốt. Đôi nam nữ này đã thuê ki ốt để bán hàng tại đây và sống chungvới nhau được hơn một tháng.

Cơ quan chức năng tiếptục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

X.Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: sóc hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 29,781
  •   Tháng hiện tại 801,722
  •   Tổng lượt truy cập 132,989,987