Nữ giáo viên tống tiền giám đốc trường quốc tế

Thứ tư - 21/01/2015 10:12

Nữ giáo viên của 1 trường quốc tế tại trung tâm TP.HCM đã giấu mặt, nhắn tin tống tiền giám đốc điều hành nhà trường. Nhưng kết cục cô ta đã bị công an bắt giữ.

Hiệntại công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Thị Liên (SN 1988,thường trú tỉnh Thái Bình, tạm trú quận 1) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡngđoạt tài sản”. Được biết Liên hiện là giáo viên của trường quốc tế A có trụ sở ởđường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, và nạn nhân bị Liên “tống tiền”chính là lãnh đạo của trường này.

Trướcđó sáng sớm hôm 13/1, ông K – giám đốc điều hành của trường quốc tế A, nhận đượctin nhắn từ số máy lạ. Nội dung tin nhắn thông báo với ông K là, hiện đang nắmtrong tay 2 đoạn clip học sinh của trường đánh nhau trước cổng trường.

Ngườinhắn tin ra điều kiện với ông K, phải chung chi 50 triệu đồng. Nếu ông K khôngđáp ứng thì những đoạn clip trên sẽ xuất hiện trên các trang mạng xã hội, gây ảnhhưởng đến uy tín nhà trường.

Sauđó ông K đã trình báo cơ quan công an. Thời gian này kẻ lạ vẫn nhắn tin yêu cầuông K chuyển 50 triệu đồng vào 1 tài khoản ngân hàng.

Quađiều tra truy xét, lần theo thông tin từ tài khoản ngân hàng, mới đây 18/1 côngan quận 1 đã bắt giữ được nghi can Liên, chính là giáo viên của trường quốc tếA nói trên. Bước đầu A đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo, khi tống tiềnđã “mượn” tài khoản ngân hàng 1 người bạn để làm phương tiện, che dấu hành viphạm tội nhưng cuối cùng vẫn không thoát.

Theo Duy Kiên

An ninh thủ đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 8,929
  •   Tháng hiện tại 652,911
  •   Tổng lượt truy cập 130,236,680