Cả gia đình bị sát hại

Thứ tư - 21/01/2015 11:19
Cả gia đình bị sát hại Cả gia đình bị sát hại

Ông Cường cùng con gái tử vong, vợ và mẹ bị thương trong vụ án mạng xảy ra tại huyện Đức Cơ (Gia Lai) được phát hiện rạng sáng hôm nay.

Công an huyện Đức Cơ phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla làm hai người tử vong và hai người bị thương.

Cả gia đình bị sát hại 1

Cảnh sát khám nghiệm căn nhà khang trang xảy ra vụ trọng án. Ảnh: Thùy Dung

Theo điều tra, khoảng 0h30 ngày 21/1 người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi). Đến nơi, họ phát hiện ông Cường, vợ là bà Phan Thị Mão (53 tuổi) cùng người con duy nhất Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) mang nhiều vết thương. Cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ ông Cường) bị thương nhẹ.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 nhưng cha con ông Cường đã không qua khỏi. Bà Mão đang nguy kịch với vết thương ở cổ và trán.

Cảnh sát xác định tại hiện trường có dấu hiệu chống cự của các nạn nhân và tình nghi đây là vụ giết người, cướp tài sản. Cơ quan điều tra thu dữ liệu từ camera an ninh của một công ty gần nhà ông Cường để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.

Cả gia đình bị sát hại 2

Cụ Hồ chỉ bị thương nhẹ. Ảnh: Thùy Dung

Người dân địa phương cho biết, ông Cường mới nghỉ hưu. Thủy đang học 12, là học sinh giỏi. 

Thùy Dung

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
 
  •   Hôm nay 9,853
  •   Tháng hiện tại 653,835
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,604