Bị khủng bố “bom phân” vào nhà vì tố cáo sai phạm?

Thứ tư - 21/01/2015 16:07

Dân trí Theo phản ánh của bà Vũ Thị Kiên, bà bị Phó Chủ tịch xã hành hung giữa đường. Khi cơ quan công an chưa làm rõ sự việc trên, bà Kiên lại tiếp tục bị kẻ xấu khủng bố bằng “bom phân”...

Liên quan đến vụ việc bà Vũ Thị Kiên, xã Vạn Thắng,huyện Nông Cống (Thanh Hóa) tố cáo ông Ngô Quang Thụ - Phó Chủ tịch xã VạnThắng đã hành hung bà ngay giữa chợ vào ngày 20/11/2014 mà báo Dân trí đã phản ánh, bà Kiên cho biết,hiện cơ quan huyện Nông Cống vẫn chưa có kết quả điều tra và trả lời bà về vụviệc nói trên.

Bị khủng bố “bom phân” vào nhà vì tố cáo sai phạm? 1
Sau nhiều lần đòi giết, những kẻ xấu đã ném “bom phân” vào sân nhà bà Kiên để hù dọa.

Cũng theo bà Kiên, khi sự việc bà bị hành hung chưađược làm sáng tỏ thì bà lại tiếp tục bị kẻ xấu khủng bố với nhiều hình thứckhác nhau. Theo đó, bà đã nhiều lần bị kẻ xấu gọi điện thoại đến đe dọa sẽgiết, đốt nhà, có đối tượng còn đến tận nhà đòi đánh... Đỉnh điểm của sự việc,gia đình bà đã bị kẻ xấu ném “bom phân” vào sân và tường nhà trong đêm. Sự việctrên đã được công an xã Vạn Thắng đến ghi nhận hiện trường và báo lên Công anhuyện Nông Cống để điều tra làm rõ.

Bà Kiên nhận định, bà bị khủng bố có thể do thời gian gầnđây bà cùng với một số người dân trong xã phát hiện ra nhiều sai phạm của lãnhđạo xã Vạn Thắng và đã làm đơn tố cáo về việc: Cấp đất trái phép; ăn bớt tiền sửa chữa trườnghọc; tiền xây dựng đường, kênh mương nội đồng; lập hồ sơ cho thương binh giả đểhưởng chế độ khống của nhà nước…

“Chúng không chỉ ném phân vào nhà tôi mà còn ném đấtđá vào nhà, dùng chất độc hạ độc một con chó và đàn gà nhà tôi. Tôi đứng ra tốcáo sai phạm của xã để bảo vệ quyền lợi cho người dân nhưng lại bị kẻ xấu khủngbố khiến cho cuộc sống của tôi và gia đình đang bị đe dọa. Tôi rất hoang manglo lắng”, bà Kiên nói.

Bị khủng bố “bom phân” vào nhà vì tố cáo sai phạm? 2
Việc làm của kẻ xấu khiến gia đình bà Kiên rất hoang mang, lo lắng.

Theo đó, việc bà Kiên bị ông Ngô Quang Thụ - Phó Chủtịch xã Vạn Thắng hành hung là có cơ sở và căn cứ xác thực. Ông Thụ đã thừanhận sự việc giữa ông bà Kiên có xảy ra xô xát với nhau. Khi bà Kiên nằm điềutrị tại bệnh viện, ông Thụ cũng đã đến xin lỗi và đưa bà Kiên đi chiếu chụp đểgiải hòa.

Dântrísẽ tiếp tục thông tin về sựviệc trên.

Thái Bá

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 5,984
  •   Tháng hiện tại 774,864
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,633