Nhóm học sinh lớp 9 bị côn đồ đánh trọng thương

Thứ tư - 01/04/2015 22:52
Nhóm học sinh lớp 9 bị côn đồ đánh trọng thương Nhóm học sinh lớp 9 bị côn đồ đánh trọng thương

Hóa cùng các bạn đạp xe tới nhà người thân ở xã bên chơi, lúc quay về thì bị nhóm thanh niên lạ mặt tấn công khiến hai em phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 1/4 công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết,  đang khẩn trương điều tra vụ nhóm học sinh lớp 9 trên địa bàn bị đánh trọng thượng. Bước đầu cảnh sát đã xác định được một số nghi can liên quan.

Trước đó, chiều 31/3 ba học sinh cấp 2 trú tại xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu) gồm Hồ Xuân Hóa, Hồ Văn Nam và Chu Tự Đức đều 15 tuổi đạp xe đến nhà người thân tại xã Diễn Yên để chơi.

Sẩm tối khi các em trở về, tới khu vực xóm Mỹ Quan, xã Diễn Yên thì bất ngờ bị nhóm thanh niên khoảng 3 - 4 người chặn đường hành hung. Dù bỏ xe tháo chạy nhưng Đức và Hóa vẫn bị nhóm côn đồ khống chế, rồi dùng gạch tấn công vào đầu và người.

Gây án xong nhóm thanh niên bỏ trốn, Đức và Hóa được chuyển vào bệnh viện huyện cấp cứu ngay trong đêm, bác sĩ xác định một người bị chấn thương sọ não.

Ngay sau đó công an huyện Diễn Châu vào cuộc điều tra và bước đầu xác định được một đối tượng cầm đầu nhưng đã bỏ trốn nên đề nghị gia đình vận động đầu thú. Một số đối tượng khác liên quan đang tiếp tục điều tra.

Theo cảnh sát, ba học sinh bị tấn công không có mâu thuẫn gì trước với nhóm côn đồ. Đây có thể chỉ là mâu thuận tự phát khi các em từ xã bên đi ngang qua địa bàn này nên bị "trai làng bắt nạt".

Hải Bình

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 12,113
  •   Tháng hiện tại 135,876
  •   Tổng lượt truy cập 130,557,961