Nhà sư xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo

Thứ sáu - 03/04/2015 14:53
Nhà sư xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Nhà sư xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo

Ngày 2.4, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành xét xử và tuyên Nguyễn Thị Nghiền (65 tuổi, trú P. 5) 18 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Nhà sư xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo 1
Bịcáo tại phiên tòa

Theođó, ông Bùi Văn Dưng và bà Nghiền là vợ chồng, cả hai đã có với nhau 5 ngườicon. Trong quá trình chung sống, ông Dưng thường xuyên uống rượu say rồi về nhàđánh đập vợ.

Ngày10.9.2014, bà Nghiền đang đứng ở trước cổng khu vực chùa Tích ca phật đài bánvé số và nhặt ve chai thì ông Dưng đến và giật túi ve chai của bà đem bán đi lấytiền đi nhậu. Bà Nghiền dằng lại túi vechai và bỏ chạy. Ngay lập tức ông Dưng đuổi theo, túm tóc và đánh. Sẵn con daotrong túi, bà Nghiền đâm 3 nhát vào ông Dưng khiến ông tử vong trên đường đi cấpcứu.

Tạiphiên tòa sáng nay, rất nhiều bà con hàng xóm đến tham dự. Nhiều người đã đồngloạt ký vào đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Nghiền. Những người hàng xómcho hay, ngày nào bà Nghiền cũng bị chồng chửi mắng, đánh đập. Nhìn bà tội nghiệplắm nhưng không ai dám khuyên ông chồng, bởi người nào cũng sợ ông ấy.

Trongsố những người tham dự phiên tòa có nhà sư Lê Văn Mỹ-phó ban từ thiện phật giáotỉnh BRVT. Tại tòa,vị sư cho biết: “trước một tuần sảy ra vụ việc, ông chồng cứrượt bà vợ chạy khắp khu di tích thích ca phật đài. Bà chạy đi bán ve số, lượnve chai rồi khi về nhà thì chồng không cho vào mà phải ra nằm ở cái chòi kế bênnhà”. Vị sư khẩn thiết xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Nghiền vì hoàn cảnhcủa bà rất đáng thương.

Theo LÊ NGÂN

Lao động

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 14,745
  •   Tháng hiện tại 74,778
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,863