Thanh niên ôm người yêu tự sát viết 15 lá thư tuyệt mệnh

Thứ sáu - 03/04/2015 11:56
Thanh niên ôm người yêu tự sát viết 15 lá thư tuyệt mệnh Thanh niên ôm người yêu tự sát viết 15 lá thư tuyệt mệnh

Trước khi ôm mìn tự sát cùng người yêu, Tuấn viết thư tuyệt mệnh gửi cho ông bà, bố mẹ, em gái… bày tỏ nỗi cắn rứt lương tâm. Các lá thư được hung thủ viết trong tâm trạng bi quan.

Ước nguyện gửi bố mẹ

Như Zing.vn thông tin , khi cảnh sát tới khám nghiệm hiện trường, nơi ở của Nguyễn Ngọc Tuấn (21 tuổi, ở xã Phúc Tân, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên), có thu giữ một quyển sổ trong có 15 lá thư tuyệt mệnh.

Các lá thư được Tuấn viết trước vụ đốt mìn sát hại Nguyễn Thị Thanh Nga (17 tuổi) khoảng một tuần. 9X dự định sẽ gửi tới ông bà, bố mẹ, cô chú, cậu mợ, em gái và bạn bè. Trong thư, hung thủ bày tỏ sự ân hận khi gây ra tội ác.

Đặt bút viết lá thư gửi bố mẹ đẻ, thanh niên mang trọng tội mở đầu bằng việc chép lại bài thơ: “Công cha như núi Thái Sơn”, với nét chữ nắn nót.

Thanh niên ôm người yêu tự sát viết 15 lá thư tuyệt mệnh 1
Thư tuyệt mệnh Tuấn gửi cho bố mẹ. Ảnh: Việt Đức.

Trong thư, Tuấn nhận mình là đứa con bất hiếu, khi không sống để phụng dưỡng đấng sinh thành. “Bố mẹ thân yêu của con. Con không còn nữa bố mẹ phải giữ gìn sức khỏe. Bố mẹ vẫn còn em con mà. Bố mẹ biết không, khi con quyết định rời xa tất cả, lòng con đau lắm khi nghĩ về bố mẹ và em gái” - Tuấn giãi bày.

Hung thủ đốt mìn ôm người yêu tự sát cho rằng, thuở nhỏ mình là đứa con ngoan, nhưng khi lớn đã khiến cha mẹ phiền lòng.

Cuối bức thư được viết bằng bút bi đen, Tuấn bày tỏ ước nguyện cuối cùng trong cuộc đời và nhờ bố mẹ giúp đỡ. “Khi con đi, con muốn được ở bên cạnh Nga. Sống chúng con không được bên nhau, con mong khi ra đi sẽ được như vậy. Con xin bố mẹ cho chúng con được nằm gần nhau” - gã trai si tình viết.

“Nếu có kiếp sau, con nguyện được làm con của bố mẹ. Con hứa sẽ chăm sóc bố mẹ thật tốt” - kẻ có hành vi Giết người dừng bút khi lá thư viết kín 3 mặt giấy.

Nhờ em gái tổ chức sinh nhật

Sau bài thơ tự sáng tác dài 11 câu tặng cha mẹ, Tuấn viết tiếp lá thư gửi cho em gái. Trong bức thư có nhiều từ viết tắt, sai chính tả. Hung thủ nổ mìn tự sát căn dặn em chăm sóc bố mẹ thay mình. “Khi sống anh chưa làm được gì cho em. Anh hối hận lắm, nhưng không còn cơ hội nữa. Hãy tha thứ cho thằng anh trai tồi tệ này” - Tuấn cắn dứt.

Thanh niên ôm người yêu tự sát viết 15 lá thư tuyệt mệnh 2
Lá thư hung thủ gửi cho bố mẹ nạn nhân. Ảnh: Việt Đức.

Với lời lẽ tuyệt vọng, 9X chia sẻ trong cuộc đời anh ta chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật. Gã trai mong muốn sau khi chết, được em gái làm tiệc vào ngày 1/5 sắp tới.

Tuấn dặn tiếp em, nếu có lên thăm mộ anh và người tình trong mộng của anh ta, nhớ mua 2 bông hồng, ghi tên Tuấn và Nga rồi đặt lên 2 phần mộ. “Tuy chưa lấy nhau nhưng anh coi Nga là vợ từ rất lâu. Số phận của 2 đứa anh ngắn ngủi, tiếc là không thể cùng em chăm sóc bố mẹ”.

Trong cuốn sổ cảnh sát thu được ở cốp xe hung thủ, Tuấn còn miệt mài viết tay hơn chục trang giấy để gửi thư cho người thân, bạn bè. Nặng câu chữ bi quan, chán trường, cậu ta thừa nhận hành động tội lỗi mình sắp gây ra và mong được mọi người tha thứ.

Đáng chú ý, một trong 15 lá thư đó Tuấn viết gửi tới bố mẹ nữ sinh lớp 11. Trong thư, hắn gọi bố mẹ nạn nhân là “thầy - u”. Anh ta lý giải hành vi của mình là “không có sự lựa chọn nào khác”.

Theo nhận định của các cán bộ điều tra vụ án, việc viết nhiều thư tuyệt mệnh cho thấy hung thủ dằn vặt, đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi đi tới quyết định giết người.

 

Kẻ si tình hét 'anh yêu em' rồi ôm nữ sinh tự sát

Tuấn đốt dây cháy chậm quả mìn tự chế rồi lao đến ôm chặt Nga từ phía sau. Thanh niên này hét “anh yêu em” cho tới khi tiếng nổ lớn vang lên.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 15,815
  •   Tháng hiện tại 75,848
  •   Tổng lượt truy cập 130,497,933