Hơn 100 người bao vây hai nghi can trộm chó

Thứ bảy - 11/04/2015 10:02

Thấy hai nghi can trộm chó ngã nhào trong lúc trốn chạy, hơn 100 người dân ở Hà Tĩnh đã tập trung bao vây. Công an xã sau đó phải can thiệp để "giải cứu" trộm.

Chiều 10/4, ông Hoàng Xuân Huỳnh, trưởng công an xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết vừa lập biên bản để tiến hành xử phạt Nguyễn Đình Trí và Dương Văn Việt (cùng 20 tuổi, trú xã Kỳ Khang) vì có hành vi trộm chó.

Theo ông Huỳnh, 6h sáng 10/4, Trí và Việt đi xe máy đến xã Kỳ Phương trộm chó. Vừa câu trộm được một con chó trong làng, bộ đôi bị người dân phát hiện nên bỏ chạy và tông xe trúng bà Nguyễn Thị Lộc (56 tuổi, trú xã Kỳ Phương) đang đi bộ trên đường. Cú tông mạnh khiến bà Lộc bị dập xương sống mũi còn hai trộm chó ngã xuống đường.

Điểm xảy ra tai nạn gần chợ xã Kỳ Phương nên hơn 100 người đổ đến bao vây Trí và Việt. Một số người dân búc xúc lao vào đánh khiến cả hai bị thương nhẹ. Hai tên trộm được giải thoát khi có sự can thiệp của công an xã.

Lực lượng chức năng đã thu giữ một chiếc xe máy, hai con chó bị câu trộm đựng trong bao tải, hai đoạn dây dù dài hơn một mét.

Tại công an xã, Trí và Việt khai đi trộm chó để lấy tiền chơi game. Hai con chó câu trộm là của hai gia đình ở xã Kỳ Khang và Kỳ Phương.

"Hai thanh niên này được gia đình bảo lãnh về nhà. Công an xã đã lập biên bản xử phạt hành chính", ông Huỳnh nói.

Đức Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 17,541
  •   Tháng hiện tại 728,949
  •   Tổng lượt truy cập 130,312,718