Khởi tố trùm buôn lậu Móng Cái

Thứ năm - 13/11/2014 06:04

Ngày 12.11, nguồn tin riêng của PV Thanh Niên cho biết Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 9 bị can về hành vi buôn lậu và 1 bị can về hành vi vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới.

Trong số bị can bị khởi tố để điều tra về hành vi buôn lậu có Lương Quang Thắng (còn gọi là Thắng “cành”, 36 tuổi, ngụ ở P.Hải Hòa, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), được coi là một trong những ông trùm về hàng lậu ở khu vực biên giới TP.Móng Cái.

Trước đó vào rạng sáng 2.11, hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều lực lượng của Bộ Công an đã bao vây và chặn bắt hàng chục chiếc thuyền nhỏ chở hàng lậu từ Trung Quốc vượt sông Ka Long sang TP.Móng Cái tại khu vực bến tàu cạnh Đồn Biên phòng 500-A50 thuộc Đồn Biên phòng Hải Hòa (P.Hải Hòa, TP.Móng Cái). Cùng với việc khám xét khẩn cấp các điểm tập kết hàng hóa khác, cơ quan công an đã tạm giữ 16 xe ô tô chở đầy hàng hóa, 1 xe Lexus 470, 5 thuyền sắt và nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động buôn lậu; 120 tấn hàng hóa ước tính trị giá hơn 30 tỉ đồng. Số hàng lậu nói trên được xác định nằm trong đường dây buôn lậu của vợ chồng Thắng và một số đối tượng khác. Ngay sau sự việc này, Thắng bỏ trốn và vừa được gia đình vận động ra đầu thú.

Thái Sơn

>> Khởi tố 'trùm' buôn lậu ở TP.Móng Cái
>> Trùm buôn lậu ở TP.Móng Cái ra đầu thú
>> Khởi tố 3 nguyên cán bộ hải quan tiếp tay buôn lậu
>> Nóng' buôn lậu xăng, dầu trên biển Tây Nam
>> Buôn lậu xăng dầu... chảy ngược

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 26,225
  •   Tháng hiện tại 919,903
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,142