Kẻ hận tình dụ người yêu về phòng để sát hại

Thứ tư - 24/06/2015 18:05
Kẻ hận tình dụ người yêu về phòng để sát hại Kẻ hận tình dụ người yêu về phòng để sát hại

Điệp lừa dụ Xuân về phòng trọ rồi khóa cửa cật vấn chuyện tình cảm. Không được nối lại tình yêu, hắn đoạt mạng cô này rồi tự đâm 3 nhát dao vào người.

Phan Văn Điệp (26 tuổi) thường xuyên ghen nên bị người yêu là nữ sinh viên tên Xuân (19 tuổi) đòi chia tay. Đêm 22/9/2014, Điệp thấy Xuân đang ngồi ăn đêm cùng bạn trai mới nên tức tối, nảy sinh ý định sát hại cô rồi tự tử.

Sáng hôm sau, anh ta mua tiết lợn đem về phòng trọ đổ ra nền và viết lên tường dòng chữ: “Gửi kẻ bạc tình, khi mày đọc được dòng thư này của tao thì tao đang ở thế giới bên kia nhưng tao chết thì vong hồn của tao sẽ đeo bám mày cả đời”.

Kẻ hận tình dụ người yêu về phòng để sát hại 1

Điệp gục mặt nức nở khi toà nghỉ nghị án.

Viết xong, Điệp in dấu bàn tay đẫm máu lên tường và bôi máu vào dao phay tạo hiện trường giả. Khoảng 10h30 cùng ngày, anh ta ra đường nhắn tin cho bạn cùng phòng của Xuân với nội dung: “Đọc được tin thì về phòng em nhé. Anh đi đây, vĩnh biệt em”.

Tưởng thật, chị này báo cho Xuân. Mọi người về phòng trọ, Điệp xuất hiện giữ Xuân ở lại kéo vào trong đóng cửa nói chuyện. Khi Xuân nói không còn tình cảm, Điệp tức tối lấy dao gấp đâm cô nhiều nhát, trong đó có vết trúng tim khiến tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Điệp cầm dao tự đâm 3 nhát rồi nằm cạnh Xuân nhưng được cấp cứu kịp thời nên không chết.

Tại phiên tòa hôm nay, Điệp khai nghĩ bị Xuân phản bội nên gây trọng án. HĐXX tuyên Điệp án tù chung thân về tội Giết người, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 200 triệu đồng.

Việt Dũng

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 14,467
  •   Tháng hiện tại 14,467
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,552