Đốt nhà người yêu vì dám đòi chia tay

Thứ ba - 20/01/2015 23:32
Đốt nhà người yêu vì dám đòi chia tay Đốt nhà người yêu vì dám đòi chia tay

Dân trí Chị Phượng chủ động chia tay để chấm dứt mối quan hệ tình cảm khi biết Tiến đã có vợ con ở quê. Không chấp nhận, Tiến mang dầu hỏa tới đốt nhà người yêu.

Ngày20/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Minh Tiến(SN 1980, ngụ Q.Bình Tân) 10 năm tù về tội “Giết người”.

Theobản cáo trạng, Tiến từ quê lên TPHCM làm tài xế cho một xưởng in đóng trên địabàn phường Hòa Thành, quận Tân Phú.

Đốt nhà người yêu vì dám đòi chia tay 1
Kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu phải trả giá 10 năm tù

Tháng6/2013, Tiến có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Phượng. Đến tháng 12/2013,Tiến và Phượng xảy ra mâu thuẫn ghen tuông vì Phượng đòi chia tay khi biết Tiếnđã có vợ con ở quê.

Tiếnkhông đồng ý chia tay và đe dọa nếu Phượng không yêu thì sẽ đốt nhà rồi giếtchết.

Khoảng20h ngày 13/3/2014, Tiến đi ngang qua tiệm may của Phượng thì trông thấy Phượngnói chuyện với một người đàn ông khác nên bỏ đi. Đang đi trên đường, nghĩ lạichuyện cũ, Tiến bức xúc quay lại để gặp Phượng nói chuyện. Đúng lúc này, Phượngbỏ ra ngoài nên Tiến không gặp được, rồi Tiến bỏ sang quán cơm đối diện ngồiđợi.

Mộtlúc sau, thấy Phượng về, Tiến liền xông vào nhà rồi đóng cửa lại để nói chuyệnvới Phượng. Hốt hoảng, Phượng la lên thì được hàng xóm chạy sang can ngăn nênTiến bỏ về.

Vềđến nhà, Tiến điện thoại cho Phượng nhưng lại được một người đàn ông trả lờirồi đe dọa chém Tiến. Tiến lấy rượu ra uống rồi nảy sinh ý định giết Phượng.

Đếnkhoảng 3h ngày 14/3/2014, biết chị Phượng đang ngủ một mình tại tiệm may, Tiếnlấy một lít dầu hỏa cùng một cái ổ khóa chạy đến chỗ chị Phượng. Khi đến nơi,Tiến dùng ổ khóa mang theo khóa trái cửa ngoài của tiệm may rồi châm lửa đốtrồi Tiến bỏ về xưởng in.

Đangngủ ở trên gác, chị Phượng ngửi thấy mùi dầu hỏa nên chạy xuống thì thấy lửa đãcháy vào phía trong nhà. Hoảng sợ, chị Phượng liền mở cửa để chạy ra ngoài thìđã bị Tiến khóa.

ChịPhượng mở cửa sổ tri hô cháy rồi vào nhà vệ sinh lấy nước dập lửa. Nghe tiếngkêu cứu, người dân xung quanh chạy đến chữa cháy rồi báo cho cơ quan đến giảicứu nạn nhân.

Sánghôm sau, Tiến đến Công an phường đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

CôngQuang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 9,312
  •   Tháng hiện tại 653,294
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,063