Triệt phá đường dây “xẻ thịt” xe gian

Thứ ba - 07/04/2015 09:24
Triệt phá đường dây “xẻ thịt” xe gian Triệt phá đường dây “xẻ thịt” xe gian

Dân trí Các đối tượng câu kết với nhau lập thành đường dây thu gom xe có nguồn gốc trộm cắp về tháo rời từng bộ phận rồi mang ra chợ Tân Thành bán.

Ngày6/4, Cơ quan điều tra công an quận 11, TPHCM cho biết vừa khám phá thành côngmột đường dây tiêu thụ xe gian.

Triệt phá đường dây “xẻ thịt” xe gian 1
3 đối tượng tại cơ quan công an

Bướcđầu công an đã tạm giữ 3 đối tượng để điều tra gồm: Giang Châu, Cao Minh Tâm vàGiang Huê (43 tuổi, ngụ quận 11). Ngoài ra công an đang truy bắt 1 đối tượng kháclà Đặng Trần Cao Phi (tên gọi khác là Giá, 31 tuổi, ngụ quận Tân Phú).

Theothông tin ban đầu, qua công tác nắm địa bàn, công an quận 11 phát hiện một băngnhóm chuyên tháo rời các bộ phận xe gắn máy để mang ra chợ Tân Thành (quận 5) bán.

Triệt phá đường dây “xẻ thịt” xe gian 2
Các xe gắn máy mà nhóm đối tượng chưa kịp tháo rời

Xácđịnh xe các đối tượng này “xẻ thịt” là tang vật trong các vụ trộm cắp nên côngan quận 11 đã lập chuyên án mang bí số 007T để triệt phá.

Quahơn 1 tháng theo dõi, sáng 30/3, các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tộiphạm về trật tự xã hội công an quận 11 bất ngờ ập vào căn nhà số 51/19C đườngÂu Cơ (phường 14, quận 11) bắt quả tang Giang Huê đang tháo rời từng chi tiếtcủa một chiếc xe gắn máy không có giấy tờ.

Tạicơ quan công an, Giang Huê khai nhận, có quen biết với đối tượng Đặng Trần CaoPhi rồi cả 2 rủ nhau tháo dỡ xe gắn máy để đem đi tiêu thụ. Phi là người đứngra mua xe máy của các đối tượng trộm cắp để đem về cho Huê tháo rời từng bộphận, sau đó thuê đối tượng Giang Châu mang ra chợ Tân Thành để bán.

Triệt phá đường dây “xẻ thịt” xe gian 3
Nhiều bộ phận xe gắn máy mà công an thu giữ trong nhà các đối tượng

Khámxét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ thêm nhiều xe gắn máy không cógiấy tờ và một số bộ phận xe gắn máy đã bị tháo rời….

Quaxác minh, Cơ quan điều tra xác định các xe máy mà nhóm này tháo rời là tang vậtcủa nhiều vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Cơquan điều tra kêu gọi Đặng Trần Cao Phi ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồngcủa pháp luật.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 9,949
  •   Tháng hiện tại 9,949
  •   Tổng lượt truy cập 130,432,034