An tâm du xuân trọn hành trình

Thứ năm - 12/03/2015 08:53
An tâm du xuân trọn hành trình An tâm du xuân trọn hành trình

Sự cố trên đường chẳng ai có thể lường trước. Vì thế, trước mỗi chuyến đi xa, các bác tài thường được khuyên phải kiểm tra, bảo dưỡng xe cẩn thận. Tuy nhiên, dù có cẩn thận cách mấy, đôi khi cũng không tránh khỏi những sự cố bất ngờ. Lúc đó, việc giải quyết sự cố để đảm bảo an toàn là điều quan trọng nhất.

Muaxe, được cứu hộ miễn phí

An tâm du xuân trọn hành trình 1

Goodyear Việt Nam và công ty CP Ôtô Trường Hải (Thaco) sẽ triểnkhai chương trình “Goodyear - An tâm trọn hành trình” trong năm 2015, với nhiềulợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng. Cụ thể, khi mua các dòng xe KIAvà Mazda có sử dụng lốp Goodyear tại hệ thống showroom của Thaco, khách hàng sẽđược nhận ngay 3 lợi ích dành cho xe mới và lốp xe gồm:Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành mọi sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩncấp 24/7.

Đây không phải lần đầu tiênGoodyear Việt Nam và Trường Hải (Thaco) ra mắt chương trìnhAn tâm trọn hành trình. Đây là chương trình nhằm giúp khách hàng an tâm lưu thông trênđường này đã được triển khai từ giữa năm 2014. Chỉ sau vài tháng áp dụng, nhữnglợi ích thiết thực đã giúp “An tâm trọn hành trình” phát huy được hiệu quảtrong thực tế và gây được tiếng vang trên thị trường. Trước sự tin tưởng vàđánh giá cao của nhiều người sử dụng, Goodyear Việt Nam và công ty CP ÔtôTrường Hải (Thaco) đã quyết định tiếp tục thực hiện chương trình trong năm2015.

Antâm trọn hành trình

An tâm du xuân trọn hành trình 2

Khi mua xe của Thaco có lắp lốpGoodyear, người tiêu dùng không chỉ an tâm với chất lượng của thương hiệu lốphàng đầu thế giới và nhà sản xuất lắp ráp xe ô tô hàng đầu Việt Nam, mà còn antâm với những lợi ích thiết thực khi tham gia lưu thông để luôn có một hànhtrình an toàn.

Chương trình này vì thế đã đượcnhiều người sử dụng xe đánh giá cao ngay khi triển khai từ giữa năm 2014, và đượcxem là một trong những yếu tố hấp dẫn thuyết phục những người đang có ý định sởhữu một chiếc xe du lịch của Thaco vào năm mới.

An tâm du xuân trọn hành trình 3

Anh Nguyễn Thanh Quang, ngụ phườngTrung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM, người đã nhận được chiếc lốp mới lốp xe của anhbị sự cố lúc đi công tác qua khu vực rừng Tánh Linh, Bình Thuận vào tháng8/2014 cho biết: “Trước đây tôi đã từng sử dụng qua các dòng xe và dòng lốpkhác, nhưng chỉ bây giờ mới nhận được những ưu đãi như thế này. Dù lốp xe bị hỏngdo gặp sự cố trên đường, không phải do lỗi sản xuất nhưng nhà sản xuất vẫn chấpnhận bồi hoàn một chiếc lốp mới, tôi thấy đây là một chương trình mang lại nhiềulợi ích cho khách hàng”.

Khách hàng tham khảo tại các showroom của Trường Hải để có thêm thông tin về chương trình này. “An tâm trọn hành trình” sẽ được kéo dài đến hết tháng 12/2015.

An tâm du xuân trọn hành trình 4   An tâm du xuân trọn hành trình 5


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 24,841
  •   Tháng hiện tại 24,841
  •   Tổng lượt truy cập 130,446,926