Thử leo dốc, đổ đèo với Nissan Navara 2015 ở Đồng Mô

Thứ tư - 11/03/2015 22:28

Trên một cung đường 2 km với các kiểu địa hình tự tạo bao gồm dốc cao, rãnh sâu hay đường trơn, chiếc bán tải Navara phiên bản mới thể hiện sức mạnh nhờ các công nghệ như HSA, HDC.

Navara NP300 2015 được Nissan Việt Nam chính thức giới thiệu sáng 9/3. Ngay sau đó, vào buổi chiều, nhóm phóng viên khu vực Hà Nội đã được trải nghiệm chiếc bán tải trên địa hình mô phỏng các chướng ngại khác nhau như dốc cao, rãnh sâu hay đường trơn trượt ở Đồng Mô.

Trên một cung đường zig-zag có tổng chiều dài khoảng 2 km, một số kiểu địa hình được thiết kế để kiểm nghiệm các tính năng của xe. Từ vạch xuất phát và đoạn đường gần cuối hành trình, chiếc xe sẽ xuống một con dốc. Với chức năng kiểm soát đổ đèo (HDC), người lái không phải tác động lên phanh, thay vào đó, nó sẽ tự động tác dụng lực lên phanh để ghì tốc độ ổn định.

Hai địa hình khác là dốc cao để thử chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và đường trơn trượt thử nghiệm kiểm soát cân bằng và độ bám đường. Ngoài ra còn có một số chướng ngại như đường ghồ ghề, rãnh sâu hay cầu tạm để thử khả năng đáp ứng của chiếc xe.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 82
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 13,349
  •   Tháng hiện tại 823,337
  •   Tổng lượt truy cập 133,011,602