BTV Jeremy Clarkson của Top Gear bị đình chỉ để điều tra

Thứ tư - 11/03/2015 22:32
BTV Jeremy Clarkson của Top Gear bị đình chỉ để điều tra BTV Jeremy Clarkson của Top Gear bị đình chỉ để điều tra

Chương trình Top Gear của hãng thông tấn BBC tuần này sẽ bị ngưng phát sóng, sau khi biên tập viên Jeremy Clarkson "ẩu đả" với nhà sản xuất.

Người đứng đầu chương trình Top Gear nổi tiếng, Jeremy Clarkson bị BBC đình chỉ công tác sau khi gây ra một cuộc ẩu đả với nhà sản xuất chương trình “Petrolheads”.

Top Gear sẽ không được phát sóng vào chủ nhật này, người dẫn chương trình 54 tuổi bị đình chỉ và “chờ một cuộc điều tra”.

BTV Jeremy Clarkson của Top Gear bị đình chỉ để điều tra 1
Biên tập viên nổi tiếng Jeremy Clarkson. Ảnh: Autoblog.

Clarkson được biết tới với sự nghiệp đầy tiếng vang khi tham gia chương trình Top Gear từ năm 1988. Kể từ năm 2002, ông kết hợp cùng Richard Hammond và James May và tạo nên bộ ba đầy hấp dẫn trong những chương trình tốc độ. Top Gear được chiếu trên truyền hình mỗi chủ nhật hàng tuần với hơn 6,5 triệu khán giả trên toàn cầu.

Cuối tháng trước, Clarkson đã bị đưa ra “cảnh báo cuối cùng” khi sử dụng một từ phân biệt chủng tộc trong lúc quay chương trình. BBC đã nói ông sẽ bị sa thải nếu “thêm một lần nhận xét xúc phạm, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào”.

BTV Jeremy Clarkson của Top Gear bị đình chỉ để điều tra 2
Biển số chiếc xe Porsche cổ gây nên rắc rối cho Clarkson. Ảnh: Autoblog.

Những rắc rối của Clarkson bắt nguồn từ tập phim quay ở Argentina, biển số trên chiếc Porsche cổ điển của Clarkson được cho có liên quan đến cuộc chiến tranh giữa Anh và Argentina. Biển số H982 FKL gợi nhớ đến trận chiến năm 1982 tại Falklands. Trận chiến kết thúc sau 74 ngày đẫm máu với sự đầu hàng của Argentina. Chiếc xe này bị bỏ lại sau khi những người Argentina tháo chạy. 

Những người Argentina cho rằng đoàn làm phim đang gợi lại nỗi đau trong quá khứ khi sử dụng chiếc xe này trong các cảnh quay. Đám đông giận dữ đã ném đá vào đoàn xe và hét lên, "hãy đốt cháy chiếc xe, những tên cướp biển". Clarkson giải thích: "Chúng tôi hoàn toàn không biết gì về biển số, nó chỉ là một sự trùng hợp không thể tin được."

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 10,731
  •   Tháng hiện tại 798,247
  •   Tổng lượt truy cập 130,382,016