Nhờ mẹ chồng tôi đã thoát gầy tăng cân ngoạn mục.

Thứ tư - 29/03/2017 20:34
Nhờ mẹ chồng tôi đã thoát gầy tăng cân ngoạn mục. Nhờ mẹ chồng tôi đã thoát gầy tăng cân ngoạn mục.

Hơn chục năm trời, lúc nào người tôi cũng gầy gò như que củi khô, dù tìm mọi cách mà cân nặng vẫn không cải thiện. Ai cũng bảo cái tạng người tôi không thể béo được nên ăn bao nhiêu vẫn cứ gầy hoàn gầy.

Đến khi tôi lên đại học cũng chỉ có được 41kg, cao 1m62. Về quê ai cũng kêu tôi gầy quá phải tăng thêm chục cân nữa mới đủ. Bao nhiêu năm, tôi chẳng tăng nổi 1 cân nói gì đến cả chục cân. Mấy bà cô còn cảnh báo sau này tôi mà ra mắt nhà chồng sẽ khổ vì bị loại ngay vòng gửi xe do thiếu tiêu chuẩn cân nặng, rồi gầy quá thì đường con cái cũng khó khăn hơn.

Thật ra tôi cũng muốn tăng cân nhưng uống đủ các loại thuốc Đông –Tây y trên đời mà không được. Mỗi lần soi gương thấy mặt mũi xanh như tàu lá, hai gò má thì hóp lại, da dẻ nhăn nhúm tôi cũng thấy buồn. Trong khi mấy đứa bạn tôi dù có ăn kiêng toàn rau củ cũng tăng cân vù vù còn tôi thì chỉ có giảm thêm chứ chẳng thể tăng. 

Cuộc chiến với cân nặng của tôi tính bằng chục năm chứ không phải là tháng nữa. Tôi cứ ăn thật nhiều, ăn thật no, ăn đủ các món, tẩm bổ đủ thứ mà người vẫn cứ còm nhom, không thể béo lên được.

Vì vậy nên dần dần tôi cũng thấy nản và muốn bỏ cuộc. Tôi nghĩ dù mình có cố gắng bao nhiêu đi nữa vẫn không có kết quả như mong đợi. Suốt bao nhiêu năm tôi luôn tự ti với thân hình gầy còm của mình, không dám đi đâu, không gặp gỡ một ai. Thành ra đến khi 27 tuổi vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Nhìn lũ bạn lần lượt có người yêu rồi đi lấy chồng mà thấy ghen tị.

Nhờ mẹ chồng tôi đã thoát gầy tăng cân ngoạn mục. 1

Mẹ chồng giúp tôi tăng cân và luôn yêu quý tôi như con đẻ (ảnh minh họa)

Và rồi mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi tôi có người yêu. Anh và tôi đều là người cùng quê. Chúng tôi quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Khỏi phải nói khi gặp và yêu anh tôi đã hạnh phúc như thế nào. Sau một quãng thời gian dài quen nhau anh tính chuyện đưa tôi về ra mắt gia đình.

Lúc này, tôi mới nghĩ đến những cảnh báo mọi người khi trước vì tôi biết rằng hầu như không ai thích con gái gầy, nhất là lại quá gầy như tôi. Dù đã cẩn thận chuẩn bị mọi thứ nhưng trước hôm đến nhà anh tôi vẫn hồi hộp đến mức thức đến hơn 2 giờ mới đi vào giấc ngủ chập chờn được.Lúc đến cổng nhà anh tôi chỉ muốn quay ngược về vì thấy không tự tin vào chính mình. Mẹ anh rất dễ tính, nói chuyện với tôi bình thường, hỏi han tôi về gia đình, công việc và mấy chuyện khác.

Bữa cơm đầu tiên diễn ra suôn sẻ nhưng tôi cũng hơi lo khi trong bữa ăn mẹ anh nói: “Ăn nhiều đi con, gầy quá như vậy không tốt đâu”. Tôi biết là mẹ anh đã để ý đến sự gầy ốm của mình. Những lần tiếp theo thấy mẹ anh thân thiện khiến tôi cũng thoái mái và trò chuyện cởi mở hơn. Mẹ anh khác xa với hình ảnh bà mẹ chồng khó tính mà tôi vẫn tưởng tượng.

Hôm đó vừa đến mẹ anh đã hồ hởi khoe có quà cho tôi khiến tôi vừa mừng vừa lo không biết mẹ chồng tương lai tặng gì. Mẹ anh bảo đây là Tảo Mặt Trời tăng cân mẹ đặt mua riêng cho tôi. Thấy tôi gầy quá mẹ cũng xót ruột nên hỏi han rất kỹ mới mua về cho tôi bồi bổ sức khỏe. Tôi cảm động không nói lên lời và thấy mình thật may mắn nếu có một người mẹ chồng yêu thương và chăm sóc tôi như con đẻ.

Tôi uống đầy đủ như lời mẹ anh dặn, còn cẩn thận lên mạng tìm hiểu thì thấy đây là sản phẩm nhập khẩu của Mỹ, đã có rất nhiều người dùng và tăng cân thành công khiến tôi cũng có chút hy vọng.

Thời gian đầu, tôi chưa tăng cân mấy nhưng thấy người tỉnh táo hẳn, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Trước kia tôi thường xuyên bị mất ngủ mà bây giờ dễ ngủ và ngủ cũng sâu giấc hơn, sáng dậy người không còn mệt mỏi, uể oải.

Thời gian này, tôi còn phải đi công tác xa, nhiều áp lực trong công việc nhưng tôi cảm thấy mọi chuyện đều suôn sẻ và dễ dàng. Cứ vài ngày tôi lại điện cho mẹ anh, mẹ cũng sốt sắng hỏi tôi có lên được cân nào không, dùng có tốt không và dặn tôi nhớ uống đầy đủ mới lên cân được.

Hết 3 tháng tôi về và vào thăm mẹ anh luôn. Thấy tôi mẹ anh còn tưởng nhìn nhầm, không nghĩ là tôi béo lên lại xinh như vậy. Tôi tăng lên tận 7kg nên mẹ anh không nhận ra cũng phải. Đến chính tôi còn không nhận ra mình nữa cơ mà. Da dẻ sáng mịn, không xanh xao như dạo trước, cơ thể cân đối và chắc khỏe hơn, mấy đường gân xanh loằng ngoằng ở tay cũng biến mất. Nhờ tăng cân mà tôi mặc váy cái nào cũng đẹp, không còn rộng thùng thình như trước nữa.

Đến bây giờ đã hơn 1 năm, tôi đã chính thức là con dâu của mẹ nhưng cân nặng của tôi vẫn duy trì và không thay đổi.

Thực sự cảm ơn mẹ đã yêu thương tôi như con gái của mình, không chỉ giúp tôi tăng cân thành công mà còn giúp tôi có được tình yêu thương và hạnh phúc trọn vẹn. Cảm ơn Tảo Mặt Trời đã giúp tôi thoát kiếp gầy và có cuộc sống viên mãn.

Câu chuyện được chia sẻ tại taomattroi.com

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: 35A ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taomattroi.com

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 28,233
  •   Tháng hiện tại 979,101
  •   Tổng lượt truy cập 128,597,340