Mẹ chồng hứa cho tôi căn nhà để ém nhẹm chuyện ngoại tình

Thứ hai - 27/03/2017 11:50
Mẹ chồng hứa cho tôi căn nhà để ém nhẹm chuyện ngoại tình Mẹ chồng hứa cho tôi căn nhà để ém nhẹm chuyện ngoại tình

Mở cửa bước vào, tôi đã thấy một cảnh tượng phản cảm khiến tôi vừa xấu hổ, vừa ngỡ ngàng...

Bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, nghe lý do, mẹ ôm con mà khóc

Chuyên gia lý giải việc có vợ tốt, đàn ông vẫn ngoại tình

Đau lòng nghe người cũ nói "Em chán chồng quá rồi, chỉ muốn ngoại tình thôi"

Chồng tôi có một cô em gái kém 4 tuổi, tính cách hai anh em rất khác nhau, chồng tôi thuộc tuýp người thật thà, trong khi cô em gái thì thảo mai dẻo miệng. Mẹ chồng tôi cũng là người khá kỳ cục nên hai mẹ con anh không thể dung hòa được trong cuộc sống và thường xuyên xảy ra cãi vã nhau. 

Mẹ chồng hứa cho tôi căn nhà để ém nhẹm chuyện ngoại tình 1

Con trai tôi năm nay đã đi nhà trẻ nhưng chưa bao giờ được bà nội mua cho bất cứ thứ gì (Ảnh minh họa)

Sau hai năm cưới nhau và ở chung với bố mẹ chồng thì chúng tôi quyết định chuyển ra ngoài ở. Ngày thường không có việc gì nên chúng tôi cũng rất ít khi về thăm gia đình chồng.

Mới đây, tôi thấy cô em chồng mua xe ô tô gần hai tỷ, nghe hàng xóm nói rằng, đó tiền là do mẹ chồng tôi cho. Thực sự tôi cảm thấy không công bằng, chỉ vì chồng tôi thẳng tính, thường ăn ngay nói thật, không biết nịnh mẹ, không bao giờ đòi hỏi mà anh hết lần này đến lần khác chịu thiệt thòi.

Con trai tôi năm nay đã đi nhà trẻ nhưng chưa bao giờ được bà nội mua cho bất cứ thứ gì, kể cả là những đồ chơi rẻ tiền. Thế nhưng có bao nhiêu tiền, chỉ cần cô em chồng tôi mè nheo, nói ngọt, bà lại sẵn sàng vung tiền chiều theo ý cô ta, dù có vô lý và thừa thãi như nào cũng đồng ý. 

Tôi càng nghĩ càng bực dọc, nói chuyện với chồng và trách móc anh rằng tại sao mẹ anh không cho chúng tôi vay tiền mua nhà mà lại đi mua xe cho con gái vì chẳng phải bây giờ con trai bà đang phải đi thuê nhà sống hay sao? Chồng tôi cũng tức nhưng tính anh vốn không thích luồn cúi, nịnh nọt nên chúng tôi cãi nhau một trận to.

Nghĩ tới chuyện này, tôi cảm thấy mẹ chồng thật vô lý. Trong cơn nóng giận, tôi phừng phừng tới nhà định bụng sẽ tranh luận với bà một phen. Nào ngờ đến nơi thì bắt gặp mẹ chồng đang gian díu với một người đàn ông lạ.

Nhìn thấy cảnh tượng phản cảm, tôi vừa xấu hổ vừa ngỡ ngàng. Tôi không chỉ nhận ra mẹ chồng tôi là người đàn bà lẳng lơ, đạo đức giả mà còn phát hiện người đàn ông kia chính là hàng xóm của chúng tôi, đứng tên một chuỗi mười mấy siêu thị, cửa hàng lớn.

Cơn giận tiêu tán, thay vào đó là sự khinh miệt dâng lên từ tận đáy lòng. Tôi bỏ đi không nói một lời. Khoảng một tiếng sau, bà ấy gọi điện cho tôi bảo tôi đến nhà, có việc quan trọng cần thương lượng.

Đến nơi, mẹ chồng tôi đưa cho tôi một chiếc chìa khóa, nói rằng đã chuẩn bị cho chúng tôi một căn nhà, chỉ hi vọng chúng tôi đến nhà mới ở và đừng nói là nhà bà mua. Ngoài ra, bà cũng khẩn cầu hi vọng tôi đừng nói chuyện gian díu của bà cho bất cứ ai biết. 

Tôi biết, nếu như tôi không phát hiện ra chuyện tày trời này, không phát hiện mẹ chồng cắm sừng lên đầu bố chồng, bà chắc chắn không bao giờ chịu trao căn nhà này cho vợ chồng tôi. Căn nhà chính là vật trao đổi để bà bịt miệng tôi. Thậm chí, tôi còn phát hiện, hóa ra chiếc xe mà cô em chồng tôi đi cũng đến từ những đồng tiền bẩn thỉu của người tình mẹ chồng tôi cho.

Thật lòng mà nói, tôi đã từng ước ao nhiều lần được sở hữu một căn nhà của riêng mình nhưng bây giờ mong muốn thành sự thật, tôi lại không cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Cầm chìa khóa căn nhà, lòng tôi nặng trĩu bước ra ngoài. 

Hiện tại, tâm trạng tôi rối bời, mọi người nói xem liệu tôi có nên nhận lời mẹ chồng, giấu kín chuyện bà gian díu với người đàn ông khác để đổi lại căn nhà mà chúng tôi đang rất cần hay không?

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 307
 
  •   Hôm nay 24,125
  •   Tháng hiện tại 1,085,733
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,937