10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lừa dối, phản bội

Thứ hai - 27/03/2017 10:45
10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lừa dối, phản bội 10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lừa dối, phản bội

Một dấu hiệu cảnh báo bạn bị lừa dối là sự xa lánh dần với bạn bè, người thân của bạn.

9 dấu hiệu bạn nên buông tay chàng ngay lập tức

7 dấu hiệu cho thấy bạn đang yêu phải một "trai hư"

Những dấu hiệu cho thấy bạn bị bạo lực trong tình yêu

Bạn đã từng bị bạn đời lừa dối chưa? Bạn có bỏ qua những dấu hiệu của tình trạng này trước khi vụ việc vỡ lở hay không?

Có rất nhiều phương pháp để xác định rằng “ai kia” đang phản bội niềm tin của bạn. Tất cả những điều bạn cần là xác nhận và chấp nhận nhìn thẳng vào những điều bị che dấu này.

Dưới đây là 10 dấu hiệu cảnh báo rằng bạn bị lừa dối hoặc phản bội.

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lừa dối, phản bội 1

Có rất nhiều phương pháp để xác định rằng “ai kia” đang phản bội niềm tin của bạn (Ảnh minh họa)

1. Trở nên xa cách về mặt tình cảm

Đối với khổ chủ, điều này là khá dễ dàng để quan sát nhưng cực kỳ khó khăn để chấp nhận. Sự xa cách cảm xúc từ người mình yêu giống như bị một cú trời giáng vào trái tim. Thật không may, sự ngắt quãng kết nối này thường là sự mở đầu cho một mối quan hệ đang xấu đi.

 Đối với kẻ lừa đảo giấu mặt, đó quả là một hành động hèn nhát vì không dám đối đầu với thực tế nên chỉ có thể dùng cách đó để dần dần xa lánh tình cảm của bạn.

2. Sự âu yếm và hoạt động chăn gối ảm đạm

Khi hai người đang yêu nhau, thì sự âu yếm và tình dục sẽ diễn ra một cách tự nhiên. Trong trường hợp một người không còn quan tâm đến người kia nữa, đó có thể là một dấu hiệu của sự không chung thủy. Điều này đặc biệt đúng khi vấn đề như vậy vốn không tồn tại ngay từ đầu.

Nếu không có nguyên nhân gì khác thì đây chính là dấu hiệu ngắt kết nối tình cảm về mặt tình cảm và thể xác. Bởi kết nối vật lý trong một mối quan hệ là vô cùng quan trọng, nên bạn cần có cuộc nói chuyện nghiêm túc sau đó.

3. Nhu cầu "quyền riêng tư"

Trên thực tế, trong mọi mối quan hệ dù thân thiết đến thế nào thì mỗi người vẫn cần có “khoảng trời riêng” và điều này không có gì là sai trái. Tuy nhiên, khi nửa kia của bạn liên tục nói những câu như “Cần ở một mình”, “Cứ mặc kệ tôi” hay “cần chút thời gian để suy nghĩ”… một cách quá thường xuyên thì gần như chắc chắn là họ có “vấn đề” rồi.

4. Đột nhiên có thái độ đề phòng

Sự khác biệt giữa hai người dẫn đến những sai sót luôn xảy ra. Nếu hai người đều nghiêm túc trong mối quan hệ, họ sẽ tìm cách thông cảm lẫn nhau. Nhưng nếu đột nhiên một người trở nên đề phòng, dè chừng người kia thì cần phải có cuộc trao đổi nghiêm túc với nhau. Nếu không điều này sẽ trở thành vấn đề lớn và kéo theo nhiều hệ lụy khác.

5. Biến động tài chính bất thường

Khi hai người cùng nhau sinh hoạt, mọi nguồn chi tiêu cần thiết được minh bạch là điều rất quan trọng. Nếu thông thường, mọi khoản chi đều công khai, thế nhưng bạn đời của bạn lại đột ngột có những khoản chi “vụng trộm” bất ngờ mà không thể giải thích nguyên nhân thì đó có thể là dấu hiệu của sự phản bội không chung thủy theo cách tồi tệ nhất.

Bài liên quan:

6 dấu hiệu tố chàng đang lén "ăn vụng" và ngoại tình

Dấu hiệu cảnh báo anh chàng của bạn bị "dòm ngó"

7 dấu hiệu nhận biết chàng họ Sở đang tán tỉnh bạn

7 dấu hiệu "tố cáo" phụ nữ đang ngoại tình tư tưởng

6. Trở nên chú ý ăn mặc chải chuốt

Chúng ta đều muốn mình có vẻ ngoài chỉn chu nhất vì nhiều lý do: Hợp trào lưu, tăng uy tín và trông có vẻ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có sự thay đổi đột ngột về ngoại hình mà không sự giải thích một cách bất thường, đặc biệt khi trước kia họ là người ít quan tâm đến vẻ ngoài.

Khi đến tuổi trung niên, con người thường trải qua giai đoạn khủng hoảng và họ thường bám víu vào thời trang như một cứu sinh để trông mình có vẻ trẻ trung lịch lãm hơn. Dĩ nhiên, ngoài lý do đó thì mong muốn có bề ngoài hấp dẫn bạn khác giới cũng rất có thể là một khả năng lớn.

7. Không quan tâm đến vòng giao tiếp của bạn

Một dấu hiệu cảnh báo bạn bị lừa dối là sự xa lánh dần với bạn bè, người thân của bạn. Điều diễn ra một cách lạ thường này có thể là cảnh báo cho mối quan hệ của bạn. Những kẻ lừa dối chọn cách xa cách với người thân cận của bạn thay vì phải trả lời những câu hỏi liên quan đến cảm xúc thực của họ.

8. Canh giữ chặt chẽ điện thoại, máy tính…

Không ai thích có người lục soát điện thoại của mình. Tuy nhiên, trong quan hệ đôi lứa, chuyện này lại không có gì lạ. Thực ra đây chẳng phải là vấn đề gì lớn trừ khi người kia có gì đó cần che dấu chứ không phải đơn giản là đang khó ở.

Tất cả những gì đột ngột, không giống với bình thường luôn là những dấu hiệu mà bạn cần cảnh giác.

9. Luôn đến muộn

Bất cứ ai có thái độ nghiêm túc trong mối quan hệ đều sẽ trân trọng khoảng thời gian gặp gỡ nhau và tìm cách khắc phục mọi khó khăn để có mặt đúng giờ. Điều này càng được phát huy khi họ lập gia đình, sinh con cùng thực hiện nhiều nghĩa vụ khác.

Việc hủy bỏ hay chậm trễ đột ngột ở những người trước nay chưa từng như vậy là điều hết sức kì lạ. Nhất là khi họ không thể giải thích hành vi đó.

10. "Cơ quan/công ty có việc"

Câu cửa miệng của họ để giải thích sự biến mất của mình luôn liên quan đến công việc và tất nhiên nhiên là họ có quyền được ưu tiên trên hết. Bằng cách nói như vậy, họ có thể thành công chặn miệng bạn những câu nghi vấn tiếp theo.

Vẫn như những trường hợp trên, mấu chốt của vấn đề là trong tình cảnh nào. Nếu bạn đời của bạn không thể giải thích được lý do đằng sau những yêu cầu công việc bất thường đó, thì có thể sẽ có sự gian dối ở đây.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 16,518
  •   Tháng hiện tại 527,617
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,856