Xem cách vứt rác sẽ biết được chàng là người thế nào!

Thứ ba - 04/04/2017 12:01
Xem cách vứt rác sẽ biết được chàng là người thế nào! Xem cách vứt rác sẽ biết được chàng là người thế nào!

Người ấy là một người nhanh nhẹn hoạt bát, hay một người “ăn không ngồi rồi” vô tâm đây? Hãy cùng làm trắc nghiệm nhé!

Làm xong trắc nghiệm, bạn sẽ biết mình có thực sự tin người ấy

Muốn biết bạn có quan tâm đến chàng, thử làm trắc nghiệm này!

Muốn biết mình là người thế nào, hãy thử làm trắc nghiệm này!

Anh ấy là người như thế nào? Bạn có nên tin tưởng người ấy không? Người ấy là một người nhanh nhẹn hoạt bát, hay một người “ăn không ngồi rồi” vô tâm đây? Hãy cùng làm trắc nghiệm nhé!

Xem cách vứt rác sẽ biết được chàng là người thế nào! 1

Bạn có nên tin tưởng người ấy không? (Ảnh minh họa)

Người yêu của bạn sống trên tầng 2 một khu tập thể, phía bên trái cầu thang. Một ngày nọ, anh ta muốn ra ngoài vứt rác. Phía bên trái anh ta là cửa sổ, bên ngoài, phía bên phải cầu thang có một chiếc thùng rác, tầng trên và tầng dưới tòa nhà đều có một chiếc thùng rác.

1Vậy anh chàng sẽ lựa chọn phương án nào?
Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

A: Anh chàng là “giải độc đắc” của bạn đó! Anh chàng là một người mạnh mẽ và có trí tiến thủ rất cao. Dù trong công việc hay học tập đều đạt được những kết quả tốt, và là chỗ dựa vững chắc nhé.

Điều bạn cần làm: Cần quan tâm đến anh chàng, đừng tạo áp lực cho đối phương, nếu không đến lúc áp lực cao điểm chàng cũng sẽ “bùng cháy” đấy.

B: Con người này vốn xem cuộc đời như trò chơi, hay có tư duy lười biếng. Anh ta không muốn bỏ phí sức lực vào những việc tưởng chừng là vô ích, cũng không muốn gánh trách nhiệm cho mệt người, anh ta chỉ muốn sống một cuộc sống nhẹ nhàng, không ưu phiền thôi.

Điều bạn cần làm: phải quản lý anh chàng, không được buông lỏng để anh chàng tự ý lên kế hoạch cho cuộc đời mình, như vậy anh chàng luôn là “kẻ thua cuộc” mà thôi.

C: Lúc này, đối với bạn, chàng quả thực đã được chấm điểm cộng, là con người không bốc đồng, cũng không sống nhạt nhẽo. Chàng là người không cầu toàn, không quá cầu tiến, nhưng có lúc lại hơi ì, không thích sự thăng trầm.

Điều bạn cần làm: Nếu bạn kích thích được ý chí đấu tranh trong chàng trỗi dậy thì anh chàng sẽ được trở về chính mình, là một người mạnh mẽ, tự tin.

D: “Nhân vật này” đang thiếu chút tố chất tự tin. Hiện tại, có thể anh chàng đang rơi vào trạng thái không thuận lợi trong cuộc sống, một phần cũng do tố chất con người. Chàng không phải là người nhụt chí, nhưng dễ dàng mất đi sự tự tin.

Điều bạn cần làm: Nếu như được khuyến khích xứng đáng, và sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn, chàng sẽ tự tin hơn rất nhiều.

E: Anh chàng thật sự mất điểm trong mắt bạn! Con người này đã lười đến nỗi “không còn gì để nói”. Nhưng…không phải không chữa được! Một người không cầu tiến, để chuyện vứt rác mà cũng “quăng trực tiếp” luôn thì bạn còn hy vọng gì ở chàng trai này nữa.

Điều bạn cần làm: Tóm chặt, uốn nắn nhẹ nhàng theo chiều hướng tích cực, quyết không khiến chàng tự tụt dốc.

Làm lại quiz

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 11,359
  •   Tháng hiện tại 811,194
  •   Tổng lượt truy cập 128,429,433