Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình

Thứ ba - 17/02/2015 02:39
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình

Khi biểu diễn ca khúc "Tình em mùa xuân" cùng Hồ Vĩnh Khoa, nữ ca sĩ khéo léo khoe vẻ gợi cảm trong chiếc đầm xẻ cao táo bạo.

Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 1
Nữ ca sĩ Yến Trang tái hợp với “người tình” Hồ Vĩnh Khoa trong chương trình Hương Tết Việt với tiết mục song ca Tình em mùa xuân. Cả hai có nhiều hình ảnh thân thiết và tình cảm trên trường quay.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 2
Là một trong những fashionista của showbiz Việt, Yến Trang luôn biết lựa chọn những bộ váy áo giúp cô khoe vẻ gợi cảm. Trên sóng truyền hình lần này, cựu thành viên nhóm Mây Trắng diện váy đính saquin, xẻ cao khoe đôi chân thon.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 3
Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa phát hành MV Killer, trong đó Hồ Vĩnh Khoa đảm nhận vai trò diễn viên minh họa. Dự kiến, sắp tới, cả hai sẽ phát hành một MV song ca.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 4
Sau thời gian dài hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau như đóng phim, làm giám khảo, MC, đầu năm 2015 Yến Trang quay trở lại với âm nhạc bằng MV hoành tráng và xuất hiện trên nhiều sân khấu âm nhạc.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 5
“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi và “hoàng tử chăn dê” Minh Trường (Giọng hát Việt nhí) cũng tham gia phần chúc Tết khán giả.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 6
Tốp ca Đồng Lan, Thái Trinh và Ngọc Thương diện áo dài nữ tính trên sân khấu. Ba nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc Nắng có còn xuân cùng Ayor – nhóm nhạc được phát hiện từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 ( X-factor) với phong cách bán cổ điển, sang trọng, lịch lãm.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 7
Bốn chàng trai của nhóm 365 mặc lịch lãm trên sân khấu. Nhóm thể hiện ca khúc Điệp khúc mùa xuân với phần minh họa của 15 hotgirl tuổi Mùi (sinh năm 1991).
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 8
Đặc biệt, 2 cặp đôi đẹp của showbiz là Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy góp mặt trong trong đêm nhạc mừng Tết Nguyên Đán 2015 với ca khúc Mãi cho em mùa xuân.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 9
Đông Nhi và bạn trai diện áo dài truyền thống trên sân khấu. Đây là cái Tết thứ 6 họ được bên nhau. Năm 2014 cũng là năm thành công với Đông Nhi khi cô gom một loạt giải thưởng, trong khi đó, Ông Cao Thắng lại lùi về hậu trường hỗ trợ bạn gái. Đông Nhi đang tham gia cuộc thi The Remix và nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi khả năng hát live cũng như vũ đạo nhuần nhuyễn, tiết mục chỉn chu, hoành tráng.
Yến Trang diện váy xẻ, khoe chân thon trên sóng truyền hình 10
Ngoài đời, hai cặp đôi chơi rất thân với nhau. Do đó, khi lên sân khấu, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh và Ông Cao Thắng - Đông Nhi biểu diễn rất ăn ý. Chương trình phát sóng vào lúc 22h00 tối Giao thừa Tết Nguyên đán trên kênh VTV9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 13,766
  •   Tháng hiện tại 13,766
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,851