Thảo My Idol chuẩn bị "đầu quân" vào êkíp của Mỹ Linh

Thứ sáu - 16/01/2015 17:58
Thảo My Idol chuẩn bị "đầu quân" vào êkíp của Mỹ Linh Thảo My Idol chuẩn bị "đầu quân" vào êkíp của Mỹ Linh

Top 5 Vietnam Idol 2015 tham gia dự án âm nhạc do em gái của Anh Quân sản xuất, như một bước đệm trước khi ký hợp đồng với công ty của nam nhạc sĩ.

Trong buổi ra mắt album Hát gọi mùa xuân, Cao Thanh Thảo My tâm sự, sau khi lọt vào top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2012, cô gần như mất phương hướng trên con đường phát triển sự nghiệp. Tuổi còn quá trẻ, không có người dẫn đường, phải tự mình làm mọi thứ nên suốt hai năm qua, nữ ca sĩ gần như không có được một sản phẩm nổi bật nào. "Tôi có tìm đến nhạc sĩ Huy Tuấn để nhờ giúp đỡ và được chú giới thiệu về công ty của cô Mỹ Linh, chú Anh Quân. Hai bên đang thỏa thuận và chuẩn bị hoàn tất hợp đồng", cô nói. 

Thảo My Idol chuẩn bị "đầu quân" vào êkíp của Mỹ Linh 1

Cao Thanh Thảo My từng mất phương hướng trên con đường phát triển sự nghiệp.

Hát gọi mùa xuân do Trương Hương Ly, em gái của nhạc sĩ Anh Quân, phụ trách sản xuất. Album bao gồm 10 ca khúc, phần lớn trong đó là những bài hát quen thuộc về mùa xuân nhưng được phối lại để có được hơi thở hiện đại, tươi mới. Thảo My cho biết, việc tham gia dự án âm nhạc này giống như bước đệm trước khi cô đầu quân về êkíp của "đàn chị" Mỹ Linh và tiến vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Album nhạc xuân gồm các ca khúc: Phút giao thừa lặng lẽ, Xuân bên em, Thì thầm mùa xuân, Lời tỏ tình mùa xuân, Ngày Tết quê em... Sản phẩm cũng giới thiệu tới khán giả một số ca khúc do chính các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tham gia dự án sáng tác, như Sớm xuân của Ái Phương hay Tết trong tâm hồn của Hoàng Tôn.

Ngoài Thảo My, các nghệ sĩ tham gia album Hát gọi mùa xuân còn có Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Mr.A, Thùy Chi, nhóm Ayor (X- Factor), Ái Phương, Hoàng Tôn.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: xuân cao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 28,506
  •   Tháng hiện tại 922,184
  •   Tổng lượt truy cập 128,540,423