Hà Trần phát hành online album "Tình ca qua thế kỷ" vol 2

Thứ bảy - 17/01/2015 09:01
Hà Trần phát hành online album "Tình ca qua thế kỷ" vol 2 Hà Trần phát hành online album "Tình ca qua thế kỷ" vol 2

Diva nhạc Việt quyết định hợp tác với Vega Media phát hành online toàn bộ album mới để đông đảo người yêu nhạc có thể thưởng thức album bản quyền với chất lượng cao.

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Tình ca qua thế kỷ, cuối tháng 12/2014, Trần Thu Hà mới phát hành đĩa nhạc thứ 2 của album cùng tên. Nếu như khi nhắc tới Hà Trần, khán giả thường nghĩ tới các sản phẩm âm nhạc mang tính thể nghiệm, khá kén người nghe thì đây lại là sản phẩm hướng tới số đông công chúng nghe nhạc. Trong Tình ca qua thế kỷ vol 2, khán giả sẽ thấy một Hà Trần vừa quen vừa lạ. Quen vì những giai điệu ấy, tình tứ ấy từ lâu đã đi vào lòng người; lạ vì sự khác biệt trong cách thể hiện, trong tư duy âm nhạc của người nghệ sĩ đã biến những ca khúc cổ điển này trở nên mới mẻ với nhiều cung bậc cảm xúc và hình thức thể hiện phong phú.

Hà Trần phát hành online album "Tình ca qua thế kỷ" vol 2 1
Các tình khúc xưa qua phong cách Hà Trần mang một màu sắc hoàn toàn mới.

Toàn bộ 14 bài hát trong album được hòa âm mới theo các phong cách đa dạng, từ jazz, latin, semi classic đến acoustic… tràn đầy năng lượng. Bản sắc độc đáo của Hà Trần thể hiện qua hai bản bolero Xin thời gian qua mauVết thương cuối cùng. Trong khi các tác phẩm thính phòng của Từ Công Phụng và Cung Tiến được hòa âm theo phong cách bán cổ điển và hoàn toàn chuẩn mực thì Nỗi lòng người đi của Anh Bằng sẽ lần đầu tiên ra mắt bản thu acoustic đầy mới mẻ với tiếng đàn guitar của nhạc sĩ Thanh Phương và piano của nhạc sĩ Lưu Hà An.

Hà Trần phát hành online album "Tình ca qua thế kỷ" vol 2 2
Tình ca qua thế kỷ vol 2 cũng sẽ được phát hành online trên các dịch vụ của nhà mạng.

Là một nghệ sĩ với tư duy cấp tiến lại từng hoạt động lâu năm trên thị trường âm nhạc quốc tế, khi phát hành album tại Việt Nam, Hà Trần luôn mong muốn giới thiệu đứa con tinh thần của mình đến với đông đảo công chúng yêu nhạc trong và ngoài nước. Lý do này đã thúc đẩy cô lựa chọn Vega Media là đơn vị duy nhất phát hành online album Tình ca qua thế kỷ vol 2. Đây cũng là công ty đã hợp tác với rất nhiều ca sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt Nam như Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Uyên Linh..., nhằm xây dựng một cộng đồng âm nhạc có bản quyền, bảo vệ quyền lợi tối đa của các nghệ sĩ và giúp họ chuyên tâm trong sáng tạo nghệ thuật.

Nghe album tại đây.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 5,122
  •   Tháng hiện tại 898,800
  •   Tổng lượt truy cập 128,517,039