Thùy Chi cùng dàn ca sĩ trẻ làm mới nhạc xuân

Thứ sáu - 16/01/2015 18:04
Thùy Chi cùng dàn ca sĩ trẻ làm mới nhạc xuân Thùy Chi cùng dàn ca sĩ trẻ làm mới nhạc xuân

Giọng ca "Giữ em đi" và nhiều nghệ sĩ trẻ như Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Văn Mai Hương cùng thể hiện các bài hát quen thuộc của mùa xuân theo phong cách mới mẻ.

Ngày 15/1, ê-kíp thực hiện album Hát gọi mùa xuân có buổi ra mắt giới truyền thông tại Hà Nội. Đây là một sản phẩm âm nhạc được phát hành dưới dạng digital album với 10 ca khúc được thể hiện bởi các giọng ca trẻ: Thùy Chi, Anna Trương, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Ái Phương, Hoàng Tôn... 

Thùy Chi cùng dàn ca sĩ trẻ làm mới nhạc xuân 1
Thùy Chi làm mới ca khúc Ngày Tết quê em trong album Hát gọi mùa xuân

Trương Hương Ly - em gái nhạc sĩ Anh Quân đồng thời là người phụ trách sản xuất album Hát gọi mùa xuân - cho biết, album lần này sử dụng nhiều ca khúc cũ như Phút giao thừa lặng lẽ; Xuân bên em; Thì thầm mùa xuân; Ngày Tết quê em... để chính các ca sĩ trẻ thể hiện với mong muốn đem đến hơi thở mới cho những ca khúc quen thuộc. Giai điệu chủ đạo và xuyên suốt của album này sẽ là những khúc ca tươi vui, ấm áp và nhẹ nhàng mang đậm hương sắc và không khí của mùa xuân. Ngoài các sáng tác cũ, album còn có một số ca khúc mới như Sớm xuân (Ái Phương), Tết trong tâm hồn (Đinh Mạnh Ninh, Bài ca tình yêu (Hoàng Tôn).

Chia sẻ trong buổi ra mắt album, ca sĩ trẻ Cao Thanh Thảo My tâm sự, sau khi lọt vào top 5 chương trình Vietnam Idol 2012, cô vẫn dậm chân tại chỗ bởi không có người dẫn dắt về chuyên môn cũng như định hướng trong âm nhạc. Trong album nhạc xuân lần này, Thảo My góp giọng với ca khúc Tết trong tâm hồn cùng Đinh Mạnh Ninh, Trần Huyền My và Windy B.I.G và hy vọng đây sẽ là một sản phẩm ấn tượng được khán giả yêu mến, đón nhận. Thời gian tới, nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ đầu quân về công ty của Mỹ Linh - Anh Quân để tìm hướng đi mới cho sự nghiệp ca hát.

Thùy Chi cùng dàn ca sĩ trẻ làm mới nhạc xuân 2
Ê-kíp thực hiện album nhạc Xuân. 

Album này còn có sự góp mặt của ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa qua ca khúc Xuân bên em. Sau The Voice mùa đầu, Dương Trần Nghĩa ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nhìn những bạn bè trong cuộc thi thành công và tạo dựng được danh tiếng nên Dương Trần Nghĩa cũng cảm thấy đôi chút chạnh lòng. Ngoài vai trò ca sĩ, anh từng trải qua nhiều công việc như cảnh sát cơ động, nhân viên tổ chức sự kiện, nhân viên văn phòng và thậm chí là tài xế taxi. Cuối cùng, anh đã quyết định theo đuổi nghiệp kinh doanh bên cạnh việc ca hát như một thú vui.

Đinh Mạnh Ninh phát biểu trong buổi họp báo, năm qua, anh đã hoàn thành album thứ hai đầy tâm huyết mang tên Run. Bước sang năm 2015, nam ca sĩ Hà Nội trà đá vỉa hè đã lên một số kế hoạch như ra mắt CD hát đôi với những ca khúc do chính anh sáng tác kết hợp cùng nữ ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và dancer Hà Lê với dòng nhạc Funky R&B. Tiếp đó, Đinh Mạnh Ninh dự định ra một album khác mang phong cách trữ tình và jazz.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: xuân ái
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 1,851
  •   Tháng hiện tại 895,529
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,768