Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm

Thứ năm - 21/05/2015 15:29
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm

Trước thềm live show Dấu ấn kỷ niệm 15 năm ca hát, ba thành viên nhóm khoe ảnh thuở mới vào nghề.

Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 1
Nhóm MTV thành lập năm 2000 với 4 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn, Trung Tùng (Phan Đinh Tùng) và Hùng Vũ. Tuy không có ngoại hình bắt mắt như những nhóm nhạc cùng thời nhưng ngay khi vừa ra mắt, MTV được khán giả yêu thích bởi chất nhạc hiện đại và phong cách rock mạnh mẽ.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 2
Sau 15 năm, trải qua nhiều thăng trầm, khi hầu hết boyband đều lần lượt tan rã, MTV vẫn hoạt động bền bỉ dù có nhiều thay đổi. Sau khi hai thành viên Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ chọn con đường solo, nhóm kết nạp thêm thành viên Thiên Vương.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 3
Ngày 6/6, MTV thực hiện liveshow Dấu ấn, tái hiện lại con đường âm nhạc trong 15 năm qua tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM với đội hình gồm 3 thành viên Lê Minh – Anh Tuấn – Thiên Vương. Đây là đội hình ổn định nhất của nhóm từ trước tới nay.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 4
Trước thềm live show, MTV chia sẻ hình ảnh của 3 thành viên qua các thời kỳ, khi chưa lập gia đình. Trong đêm nhạc, nhóm sẽ tái hiện những bài hát từng được đánh giá hay bậc nhất nhạc trẻ Việt những năm 2000 như Sóng tình, Rock Saigon, Yêu đời, Thiên đường tìm đâu, Rêu phong, Nếu chỉ sống một ngày...
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 5
Bên cạnh đó, nhóm cũng thể hiện những ca khúc mới nhất trong các album, single mới phát hành gần đây. Đặc biệt, chương trình không thể thiếu “đặc sản” - các màn trình diễn acapella ngẫu hứng của nhóm.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 6
”Đây là live show riêng thứ hai của MTV sau live show năm 2007. Đây là đêm nhạc đúc kết chặng đường hoạt động của MTV, để các thành viên nhìn lại chặng đường đã qua, nhóm làm được những gì. Nhóm có cảm giác giống như mình đang lật sang một trang mới, cảm xúc mới, tạo bước đà để mình tiến lên nữa” - MTV chia sẻ.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 7
MTV được nhận xét là nhóm nhạc có bề dày bậc nhất showbiz Việt. Qua mỗi giai đoạn, họ chứng minh được bản lĩnh và là nhóm nhạc được khán giả yêu thích.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 8
Góp mặt trong live show Dấu ấn của MTV có nam ca sĩ Phan Đinh Tùng - cựu thành viên của nhóm. Anh trở lại biểu diễn cùng những người anh em như cách để tái hiện không khí âm nhạc MTV thời kỳ đầu. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời khác.
Nhóm MTV khoe ảnh thời mặc áo hoa, tóc lởm chởm 9
So với hơn 10 năm trước, hình ảnh của nhóm thay đổi sang trọng, lịch lãm hơn. Live show MTV diễn ra ngày 6/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 8,104
  •   Tháng hiện tại 842,869
  •   Tổng lượt truy cập 129,441,047