Hari Won tự viết kịch bản cho MV mới

Thứ năm - 21/05/2015 22:19
Hari Won tự viết kịch bản cho MV mới Hari Won tự viết kịch bản cho MV mới

Nữ ca sĩ xây dựng nội dung cho MV "Love You Hate You" dựa trên những câu chuyện quá khứ của cô.

Hari Won ra mắt MV ca nhạc Love You Hate You vào ngày 21/5 tại TP HCM. Đây là sản phẩm thứ hai cô hợp tác với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sau thành công của hit Hương đêm bay xa . Nữ ca sĩ cho biết, vì yêu thích ca khúc, cô đã tự lên ý tưởng và xây dựng nội dung cho MV dựa trên những câu chuyện thật của mình.

Hari Won tự viết kịch bản cho MV mới 1

Rapper Tiến Đạt cũng góp một vai nhỏ trong MV mới của bạn gái.

Trong MV, Hari Won vào vai một nhân viên văn phòng trải qua nhiều áp lực công việc. Trong một lần ngủ thiếp đi tại nơi làm việc, cô lạc vào một giấc mơ và được cỗ máy thần kỳ đưa về quá khứ lúc còn là một nữ sinh hồn nhiên, nghịch ngợm. Mốc quá khứ Hari chọn trở về là năm 2002. Khi đó, cô là học sinh của một trường Hàn Quốc ở quận 7, TP HCM. Tại đây, lần đầu tiên cô và bạn trai Tiến Đạt gặp gỡ và quen biết nhau.

Hari chia sẻ: “Từ trước đến nay, tôi luôn muốn được trình diễn một bài hát với giai điệu mang phong cách xưa cũ nhưng được phối trên chất liệu âm nhạc hiện đại. Sau khi trình bày ý tưởng với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, anh đã nhanh chóng thực hiện bản demo trong một đêm. Tôi rất thích thú khi được nghe thử ca khúc này lần đầu tiên”.

Hari Won tự viết kịch bản cho MV mới 2

Châu Đăng Khoa (phải) chia sẻ, khi viết ca khúc thứ hai cho Hari Won, anh không tránh khỏi áp lực từ thành công của hit "Hương đêm bay xa" trước đó.

Việc thu âm ca khúc lần này khiến Hari Won gặp không ít khó khăn. Bên cạnh việc tập nhuần nhuyễn cách phát âm tiếng Việt, nữ ca sĩ còn phải cố gắng thu trong tình trạng sức khỏe không tốt để kịp lịch trình. 

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 1,319
  •   Tháng hiện tại 143,057
  •   Tổng lượt truy cập 128,741,235