Nhạc hội mừng Valentine ở tòa nhà cao nhất TP HCM

Thứ năm - 12/02/2015 12:38
Nhạc hội mừng Valentine ở tòa nhà cao nhất TP HCM Nhạc hội mừng Valentine ở tòa nhà cao nhất TP HCM

Đêm nhạc “Love and Jazz” mừng lễ tình nhân sẽ được tổ chức tại tòa tháp Bitexco Financial Tower vào lúc 17h30 ngày 13/2.

Nhạc hội mừng Valentine ở tòa nhà cao nhất TP HCM 1

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sẽ trình diễn nhiều nhạc phẩm trữ tình bất hủ trong đêm "Love and Jazz".

Ban tổ chức chương trình cho biết, nhạc hội được trình diễn theo phong cách nhạc jazz đường phố, với mong muốn mang dòng nhạc này đến gần hơn với cộng đồng.

Trong đêm nhạc hội mừng Valentine "Love and Jazz", khán giả được nghe những bản jazz quen thuộc qua tiếng saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn như Careless Whisper, Nothing’s gonna change my love for you, Hello... Cùng với ban nhạc Saigon Big Band, các nghệ sĩ mang đến không gian lãng mạn, thăng hoa cảm xúc với những bản nhạc tình ngọt ngào da diết: They can’t take that away from me, All of me, Moondance, Fever và nhiều bài hát bất hủ khác.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết anh nhận lời tham gia đêm nhạc này với mong muốn giới thiệu rộng rãi hơn phong cách “Street music” (Nhạc đường phố) đến quảng đại quần chúng. Từng sống và làm việc nhiều năm ở nước ngoài, anh nhận thấy phong cách nhạc này mang lại một không khí rất đặc biệt cho thành phố, là điểm nhấn về văn hóa, văn minh, để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách khi có những giây phút thưởng thức nghệ thuật và thư giãn.

"Nó cũng giống như nhạc nền của một bộ phim. Khi nghe lại bản nhạc nền nào đó, bạn sẽ liên tưởng đến giây phút mà bạn trải nghiệm với nó, mà ở đây là TP HCM", anh nói.

Chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Tuyết Loan, ca sĩ Minh Tuấn, Jackie Njine, saxophonist nhí An Trần (con gái của Trần Mạnh Tuấn).

Thi Ngoan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 24,201
  •   Tháng hiện tại 975,069
  •   Tổng lượt truy cập 128,593,308