Ông chủ YG run rẩy trước hit mới của Big Bang

Thứ năm - 12/02/2015 15:54
Ông chủ YG run rẩy trước hit mới của Big Bang Ông chủ YG run rẩy trước hit mới của Big Bang

Album được chờ đợi suốt 3 năm của nhóm có thể trình làng trong tháng 4.

Theo tờ Ilgan Sports, chủ tịch công ty YG Yang Hyun Suk đã tiết lộ: “Nhóm Big Bang dự kiến phát hành album vào tháng 4 tới”. Đây cũng sẽ là cú tấn công mở màn cho công ty YG trong năm nay. Album sẽ là sản phẩm mới nhất của nhóm sau 3 năm mải mê đánh lẻ, do Still Alive đã trình làng từ năm 2012.

Thời gian qua, màn tái xuất của Big Bang đã tốn không ít giấy mực lẫn đồn đoán của truyền thông Hàn và người hâm mộ. Sau vài lần hoãn, không ai xác nhận thời điểm chính xác album ra lò. Ngay cả trưởng nhóm G-Dragon, người đích thân chắp bút cho các ca khúc trong album, cũng không dám hứa hẹn cụ thể.

Ông chủ YG run rẩy trước hit mới của Big Bang 1
Big Bang nhận được lời khen có cánh từ ông chủ.

“Bố Yang” đã may mắn được thưởng thức ca khúc mới của Big Bang trong phòng thu, khiến trái tim ông “run rẩy”. Ông chủ nổi tiếng khó tính kết luận: “Đã lâu rồi tôi mới có tâm trạng tuyệt thế khi lắng nghe nhạc của Big Bang”. Không chỉ ca khúc chủ đề là tác phẩm “hay nhất từ trước tới nay của nhóm”, mà các bài còn lại trong album cũng hứa hẹn trở thành hit lớn.

Yang Hyun Suk hết lời ca ngợi sản phẩm sắp ra mắt của nhóm nhạc cưng, đánh giá họ là nghệ sĩ chân chính. Ông nhận xét: “Những ý tưởng trong âm nhạc của Big Bang từ 10 năm trước (khi họ khởi nghiệp) cho tới nay đã tới độ chín, đạt trạng thái tốt nhất. Album chắc chắn sẽ tỏa sáng”.

Dường như ông chủ lớn của YG có niềm tin rất vững chắc về độ bùng nổ của album Big Bang. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ, 2 nhóm nhạc đàn em WINNER và iKON đang chăm chỉ thu âm cho sản phẩm kế tiếp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 3,777
  •   Tháng hiện tại 3,777
  •   Tổng lượt truy cập 128,601,955