Jessica muốn hát chung với em gái Krystal

Thứ năm - 12/02/2015 19:53
Jessica muốn hát chung với em gái Krystal Jessica muốn hát chung với em gái Krystal

Chia sẻ của Jessica vấp phải sự phản đối quyết liệt của fan nhóm f(x).

Ngày 11/2, cựu thành viên SNSD đã nhắc tới khả năng hợp tác với em gái ruột Krystal thuộc nhóm f(x). Theo truyền thông Trung Quốc, Jessia úp mở về tương lai “điều gì cũng có thể xảy ra”.

Jessica và Krystal là cặp chị em ruột nổi tiếng nhất trong làng nhạc Hàn. Cả 2 đều trực thuộc công ty SM Entertainment. Jessica ra mắt trong nhóm nhạc quốc dân SNSD, còn em gái cô là thành viên nổi bật của f(x).

Jessica hào hứng chia sẻ: “Bây giờ thì tôi không biết được, nhưng tương lai chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn đi từng bước một, như tôi đã làm với lĩnh vực thiết kế. Tôi nghĩ chẳng có lý do gì để từ chối nếu nhận được lời mời (hợp tác)”.

Jessica muốn hát chung với em gái Krystal 1
Bức ảnh thân mật của chị em nhà Jung mà Jessica chia sẻ cuối tháng 1.

Trong năm 2014, nhiều nguồn tin khẳng định SM có kế hoạch kết hợp chị em nhà Jung thành một bộ đôi. Thậm chí, họ có thể đã thu âm xong album và quay MV. Tuy nhiên, khi Jessica rời nhóm SNSD vào cuối tháng 9/2014, dự án chìm vào quên lãng.

Chia sẻ của Jesscia dấy lên hy vọng trong lòng fan ủng hộ chị em nhà Jung. Nhưng một bộ phận fan của f(x) đã quyết liệt phản đối. Gần đây, đại diện của nhãn hàng Jessica làm người phát ngôn tiết lộ cô đã chấm dứt hợp đồng với SM. Fan của f(x) đề nghị cựu thành viên SNSD không được lôi kéo cô em gái rời công ty, tương đương với từ bỏ f(x) để theo đuổi sự nghiệp chung với chị.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 4,994
  •   Tháng hiện tại 177,517
  •   Tổng lượt truy cập 128,775,695