Clip cô dâu hát hay như ca sĩ khiến vạn người thích thú

Thứ năm - 12/02/2015 09:25
Clip cô dâu hát hay như ca sĩ khiến vạn người thích thú Clip cô dâu hát hay như ca sĩ khiến vạn người thích thú

Cô dâu đã thể hiện bài hát dân ca "Giận mà thương" rất ngọt, chạm đến trái tim người nghe.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh cô dâu với vẻ ngoài khá xinh đẹp trong bộ váy cưới đang tự cầm mic hát tại đám cưới của chính mình đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Clip cô dâu hát hay như ca sỹ

Theo đó, để góp vui trong ngày trọng đại của mình, chính cô dâu Thu Hiền đã lên sân khấu thể hiện bài hát dân ca miền Trung “Giận mà thương” để gửi tới những người có mặt trong đám cưới.

Với giọng hát ngọt ngào, đậm chất một người con xứ Nghệ kết hợp cùng ban nhạc live ở phía sau đã biến lễ cưới trở thành sân khấu riêng của cô dâu tài năng này. 

Clip cô dâu hát hay như ca sĩ khiến vạn người thích thú 1 Clip cô dâu hát hay như ca sĩ khiến vạn người thích thú 2Clip cô dâu hát hay như ca sĩ khiến vạn người thích thú 3

Cô dâu không những xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Cô “ca sĩ kiêm nhân vật chính” của liveshow tự phát này còn thể hiện phong cách trình diễn khá thuần thục khiến không ít người lầm tưởng cô là một ca sĩ chuyên nghiệp hay một ca sĩ chuyên đi hát đám cưới. Phần trình diễn đặc biệt đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách mời và họ hàng hai bên.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận thể hiện sự bất ngờ như “Hay quá, không khác gì một ca sĩ được đào tạo bài bản”, “cô dâu hát hay nhất mà tôi từng được nghe” hay “chú rể thật có phúc”.

Thời gian gần đây trên mạng cũng từng xuất hiện một vài clip hát trong đám cưới khá ấn tượng nhưng do chính cô dâu thể hiện thì đây là lần đầu tiên.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 16,981
  •   Tháng hiện tại 967,849
  •   Tổng lượt truy cập 128,586,088