Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam

Thứ năm - 21/01/2016 15:26
Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam

Gần đây, nhạc Việt chứng kiến sự lên ngôi của nhạc điện tử với nhiều show diễn lớn. Ngoài sự góp mặt của các DJ quốc tế, không ít nghệ sĩ pop đã ghi điểm ở lãnh địa màu mỡ này.

Nhu cầu và gu thưởng thức của khán giả Việt ngày một lớn, điều này đồng nghĩa các chương trình âm nhạc phải nâng cao chất lượng, đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn. Năm 2015 là cột mốc đáng nhớ khi người hâm mộ Việt Nam được tham dự nhiều đại nhạc hội ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, có sự chuẩn mực trong âm thanh, ánh sáng. Từ đó, trải nghiệm âm nhạc đã được nâng lên một tầm cao mới, ấn tượng hơn. Dưới đây là một vài sự kiện âm nhạc điện tử nổi bật trong thời gian qua.

Armin van Buuren Vietnam 2015

Cuối năm ngoái, khán giả thủ đô được trải nghiệm đêm đại tiệc EDM sôi động và cuồng nhiệt với sự xuất hiện của DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren. Từng đồng hành cùng Heineken trong chiến dịch toàn cầu Dance more, Drink slow, “ông hoàng nhạc trance” tiếp tục làm sân khấu rung chuyển với những bản nhạc làm nên tên tuổi của mình như Save My Night, Waiting for the night…, cùng những ca khúc nằm trong album mới nhất Embrace. Đây cũng lần đầu tiên mang đến công nghệ ánh sáng Myo Armband và hệ thống âm thanh D&B - J Series Line Array hoành tráng bậc nhất bên cạnh những bản Trance thời thượng cho khán giả Hà Nội.

Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam 1

Armin Van Burren Vietnam 2015 là một trong những show EDM lớn nhất Việt Nam năm 2015 với sự tham gia của gần 20.000 khán giả.

Trong không gian âm nhạc của DJ Armin, và đặc biệt tại Heineken House, người hâm mộ đã được dấn thân và trải nghiệm thế giới EDM với những hoạt động tương tác ứng dụng công nghệ hiện đại. Những hoạt động tại khu vực VJ Box (chuyển động cơ thể tạo nên bản nhạc độc đáo), Remix (người chơi phối lại các bản nhạc EDM đình đám theo phong cách cá nhân), hay khu vực trung tâm đều sử dụng các công nghệ nhằm tạo nên những trải nghiệm kết hợp âm thanh, ánh sáng  đặc sắc, cuốn hút.

Heineken Countdown Party 2015

Lễ hội Heineken Countdown Party 2015 đếm ngược chào năm mới thường niên năm naydiễn ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm. Chương trình có sự xuất hiện của DJ nổi tiếng: Agent Smith - người sản xuất âm nhạc kiêm DJ cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton...

Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam 2

Mỹ Tâm cùng các nghệ sĩ xuất hiện trẻ trung, quyến rũ trong Heineken Countdown Party 2015.

Bên cạnh những tên tuổi hàng đầu showbiz như Mỹ Tâm, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, chương trình còn quy tụ những ca sĩ trẻ đáng chú ý như Kimmese, FBBoiz, Cường Seven. Đây cũng là lần đầu tiên tham gia sự kiện đếm ngược của ca sĩ Mỹ Tâm. Hoạ mi tóc nâu đã mang hit Thứ tha dành tặng khán giả Hà Nội. Bên cạnh đó là loạt ca khúc làm nên tên tuổi cô như Ước gì, Trắng đen... Khoảnh khắc hàng trăm nghìn khán giả cùng chìm trong biển ánh sáng của đèn flash và light stick, hoà cùng ca khúc Ước gì và chúc nhau năm mới đã để lại những cảm xúc không thể quên với bất kỳ khán giả tham dự.

Giang Hồng Ngọc tiếp tục chứng minh hình mẫu nghệ sĩ giải trí hàng đầu khi cống hiến những ca khúc kết hợp vũ đạo điêu luyện và chiếc váy laser kết hợp hiệu ứng ánh sáng có độ dài kỷ lục 12m cùng các bản hit Still loving you, Crying over you, My everything

Được biết, để đáp ứng những yêu cầu về trình diễn cũng như ý tưởng độc đáo từ các ngôi sao hàng đầu, BTC đã huy động hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như cáp treo trên không hiện đại kết hợp hiệu ứng sân khấu sáng tạo nhằm tạo nên không khí cuồng nhiệt nhất cho khán giả.

Heineken Green Room

Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam 3

Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng... góp mặt trong Heineken Green Room.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ có cơ hội được thưởng thức một sự kiện đẳng cấp quốc tế với ý tưởng độc đáo: bạn không chỉ nghe mà còn nhìn thấy âm nhạc. Tại đây, âm nhạc thời thượng nhất đã kết hợp cùng công nghệ âm thanh ánh sáng để tạo nên hình ảnh mô phỏng âm nhạc đột phá. Những phần trình diễn sôi động của Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tóc Tiên Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Thuỷ Tiên, Giang Hồng Ngọc… đã làm bùng nổ không gian đêm sự kiện. 2 DJ quốc tế Jonathan Mendelsohn và Andy Moor cũng mang đến chương trình chuỗi âm thanh hiện đại, phá cách.

Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam 4

Không chỉ thu hút hàng trăm nghìn khán giả trực tiếp, chương trình còn được phát trực tiếp và thu hút 618.649 lượt xem trong sự kiện ở Vũng Tàu.

Sau khi có mặt tại Nha Trang và Vũng Tàu, Heineken Green Room sẽ sẽ hội ngộ khán giả TP HCM vào ngày 30/1. Sự kiện sẽ được diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 bắt đầu từ 20h00.

Chuỗi đại nhạc hội đáng chú ý tại Việt Nam 5

Heineken Green Room có sự xuất hiện của dàn sao Vpop.

Các tên tuổi đình đám đã chính thức xác nhận tham gia sự kiện lần này bao gồm: Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Thuỷ Tiên, Tóc Tiên, Issac, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Touliver, …Độc giả quan tâm có thể nhận vé miễn phí truy cập tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 23,549
  •   Tháng hiện tại 83,582
  •   Tổng lượt truy cập 130,505,667