Chồng Hải Yến ghen khi thấy vợ đóng cảnh thân mật

Thứ năm - 13/11/2014 12:14
Chồng Hải Yến ghen khi thấy vợ đóng cảnh thân mật Chồng Hải Yến ghen khi thấy vợ đóng cảnh thân mật

Nữ ca sĩ chia sẻ, ông xã ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật, nhưng vẫn tỏ vẻ không hài lòng khi vợ đóng cảnh thân mật trong MV.

Chiều 12/11 rại TP HCM, Hải Yến ra mắt single "Xa". Bài hát chủ đề mang giai điệu pop được nhạc sĩ Liêu Hưng viết riêng cho giọng hát của cô. Nữ ca sĩ quyết định thực hiện MV với sự hỗ trợ của đạo diễn Cris Nguyễn. 

Chồng Hải Yến ghen khi thấy vợ đóng cảnh thân mật 1

Ca sĩ Hải Yến.

Nội dung MV dựa trên câu chuyện tình thời sinh viên mà nữ ca sĩ đã trải qua. Vì thế, những kỷ niệm xưa được cô kể lại khá chi tiết bằng âm nhạc và cảm xúc bên diễn viên điển trai Bạch Dương. Trong quá trình thực hiện, chồng của nữ ca sĩ thỉnh thoảng có ghen khi thấy vợ “cặp kè” trai lạ, rồi đóng vài cảnh thân mật. Tuy nhiên, Hải Yến cho biết, cơn ghen này chỉ tức thời và ông xã luôn hiểu rõ tình cảm của cô dành cho gia đình.

“Anh ấy tuy không đẹp, không to cao nhưng đủ làm một điểm tựa vững chắc cho tôi trong cuộc sống. Đã kết hôn hơn 4 năm, tôi chưa bao giờ hối hận vì “theo chồng bỏ cuộc chơi” lúc tên tuổi bắt đầu được biết đến trong showbiz. Ngày tôi quay trở lại, chồng vẫn luôn ủng hộ và sẵn sàng tạo điều kiện để tôi sống hết mình với âm nhạc. Anh ấy sắp xếp công việc kinh doanh ở cửa hàng, chăm sóc con cái những lúc tôi bận đi diễn", nữ ca sĩ chia sẻ về chồng.

Trong buổi họp báo, Hải Yến cũng chia sẻ, cô muốn mọi người gọi mình là Nguyễn Hải Yến thay vì Hải Yến Idol như 7 năm qua. 

Chồng Hải Yến ghen khi thấy vợ đóng cảnh thân mật 2

Hải Yến thể hiện bài "Xa" trong buổi ra mắt single.

Hình ảnh của Hải Yến cũng thay đổi, trẻ trung và cá tính hơn trước với mái tóc ngắn. “Chưa bao giờ, tôi cảm thấy thoải mái và tự tin nhất với hình ảnh như bây giờ. Sắp tới, khán giả sẽ còn bắt gặp tôi với những kiểu trang phục cá tính, tomboy nhưng vẫn có chất quyến rũ riêng", cô nói.

Sau single "Xa", cô tiếp tục ra single "Nợ" vào dịp Noel năm nay.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 28,844
  •   Tháng hiện tại 922,522
  •   Tổng lượt truy cập 128,540,761