Thanh Bùi tự hào về MV kết hợp cùng nhóm Kpop

Thứ năm - 13/11/2014 12:16
Thanh Bùi tự hào về MV kết hợp cùng nhóm Kpop Thanh Bùi tự hào về MV kết hợp cùng nhóm Kpop

Trước việc MV "Danger" do anh sáng tác có mặt trong bảng xếp hạng Billboard, nam ca sĩ tự tin cho biết nhạc Việt có rất nhiều tiềm năng tại thị trường thế giới.

MV hợp tác giữa Thanh Bùi và nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS mang tên Danger nằm trong album Dark & Wild của nhóm đã chính thức có mặt trong tốp đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard World Album với vị trí thứ 3. 

Trong thời điểm vừa ra mắt, ca khúc này cũng đã khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cũng như nhiều bảng xếp hạng khác trong khu vực. 

Trước hiệu ứng này, Thanh Bùi đồng thời là tác giả của Danger hào hứng khẳng định: “Nhạc Việt có rất nhiều tiềm năng và thực sự có cơ hội tiếp cận với âm nhạc thế giới nhanh hơn thông qua các cơ hội giao lưu và hợp tác quốc tế”.

Để đáp lại sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, sắp tới, Danger sẽ được phát hành thêm MV phiên bản thứ 2 với sự xuất hiện Thanh Bùi đảm nhiệm phần lời bằng tiếng Anh và tự tay đàn còn nhóm BTS thể hiện bằng tiếng Hàn. Phiên bản mới này gợi nhắc nhiều đến hình ảnh quen thuộc của Elton John đệm đàn và hát cùng Blue trong ca khúc Sorry seems to be the hardest word, hứa hẹn sẽ tiếp tục hâm nóng thị trường âm nhạc Hàn Quốc. 

Đặc biệt, phần âm nhạc được hòa âm lại theo bản phối Mo-Blue Mix cùng những giai điệu du dương của tiếng đàn piano sẽ tạo nên cảm giác mới mẻ cho người nghe.

MV dự định sẽ phát hành vào vào ngày 21/11 sắp tới tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Việt Nam.

Thanh Bùi tự hào về MV kết hợp cùng nhóm Kpop 1
Thanh Bùi đích thân bay sang Hàn để chuẩn bị bản phối mới cùng BTS.

Bên cạnh sáng tác cho BTS, việc hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế thời gian gần đây của Thanh Bùi với Apl De Ap (thành viên nhóm nhạc The Black Eyed Peas), Wayne Hector, AJ (2 tác giả của các bản hit trên thế giới) cũng không ngoài ước vọng Grammy của bản thân cũng như rút ngắn khoảng cách giữa thị trường âm nhạc Việt Nam với thị trường âm nhạc thế giới.

Thanh Bùi chia sẻ: “Để thu hút sự chú ý của người khác, cụ thể là những người làm việc trong môi trường showbiz thế giới, chỉ có cách duy nhất là bạn phải giới thiệu bản thân mình với họ. Nếu chỉ nói rồi mời mọi người đến, tôi tin rằng, chẳng bao giờ bạn có được kết quả bởi thị trường nhạc Việt quá nhỏ bé, nhỏ đến mức không ai bận tâm để ghé mắt đến. Nhưng nếu bạn chứng minh bản thân có điều nổi bật, tôi tin họ sẽ bắt đầu để ý đến. Đó là cách làm việc rất công bằng và chuyên nghiệp của họ”. 

Tất nhiên, sẽ không dễ để tìm đựơc cơ hội thể hiện bản thân để thu hút sự chú ý của thị trường quốc tế. Thanh Bùi cho biết anh đã rất may mắn khi có cơ hội được gặp và làm việc cùng những con người tài giỏi và danh tiếng trên thế giới. 

“Tôi đang làm công việc giảng dạy và đó là tâm huyết cả đời làm nghề. Tôi muốn nói với các học trò của mình, bản thân mỗi người, không ai thua kém ai cả. Chỉ là chúng ta có biết khơi dậy và đủ tự tin để bộc lộ sự nổi bật của bản thân hay không mà thôi. Nhưng tôi không thể nói suông mà phải là người tiên phong. Theo tôi, đó là cách hiệu quả nhất để tôi mở cánh cửa cho học trò biến giấc mơ của chúng thành sự thật. Đó là giấc mơ tiếp cận, quảng bá và đưa nhạc Việt ra thế giới”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 7,539
  •   Tháng hiện tại 901,217
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,456