4 MV trả thù tình cũ của Vpop

Thứ năm - 13/11/2014 12:14
4 MV trả thù tình cũ của Vpop 4 MV trả thù tình cũ của Vpop

Bị người yêu phản bội, Thủy Top, Nhật Kim Anh và Tinna Tình có những cách trả thù khác nhau.

4 MV trả thù tình cũ của Vpop 1
Năm 2013, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Nhật Kim Anh tập trung toàn ý cho âm nhạc, hồi tháng 4, cô cho ra mắt MV Kết thúc với kinh phí đầu tư lớn cùng nội dung mới lạ. Kết thúc kể về một cô gái dịu dàng, hạnh phúc bên người yêu cho tới khi bị phản bội, cô trở thành một con người khác.
4 MV trả thù tình cũ của Vpop 2
Từ tình yêu, cô chuyển sang thù hận, cô trói chàng trai phụ bạc và nhốt vào cốp xe, đưa đến bờ sông để anh chàng chứng kiến những kỷ niệm chung của hai người bị đốt cháy. Nhật Kim Anh cũng đưa vào MV chiếc xế hộp mui trần màu trắng, tạo nên hình ảnh mạnh mẽ cho nhân vật cô gái.
4 MV trả thù tình cũ của Vpop 3
Tháng 3 năm ngoái, cựu hot girl Thủy Top tung ra MV cho single thứ 2 Mặc kệ - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie. Trong giai điệu nhẹ nhàng nhưng day dứt, Mặc kệ là chuyện tình kết thúc không trọn vẹn của một cô gái.
4 MV trả thù tình cũ của Vpop 4
Dù yêu chàng trai cuồng nhiệt nhưng sau đó chứng kiến người yêu với bóng hồng khác, cô day dứt khổ tâm và có hành động trả thù. Cô trói người yêu và những món đồ đạc lại, căn phòng của cặp đôi trở nên lạnh lẽo vì tràn ngập màu trắng của nilon. Đóng vai người yêu của Thủy Top là nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh.

Video

Mặc kệ - Thủy Top

Cựu hot girl Thủy Top có sự biến tấu với mốt giấu quần bằng cách diện thêm quần tất dây nịt gợi cảm khi diễn xuất trong MV Mặc kệ.

4 MV trả thù tình cũ của Vpop 5
Mới đây, Tinna Tình giới thiệu MV mới Anh đến rồi đi do chính cô sáng tác từ trải nghiệm từng bị tình yêu phản bội. Nữ ca sĩ Việt kiều lên ý tưởng cho MV là chuyện tình giữa một chàng trai đào hoa với một yêu tinh đội lốt cô gái xinh đẹp, gợi cảm. Để trả thù kẻ lăng nhăng, trong lúc ân ái, cô gái hiện nguyên hình yêu tinh và tấn công người tình. Tinna Tình cho biết, thông điệp cô muốn nhắn gửi qua MV là lời cảnh tỉnh cho những gã đàn ông thích đùa giỡn với tình yêu.

Video

Anh đến rồi đi của Tinna Tình

MV có nhiều cảnh quay nóng bỏng của nữ ca sĩ.

4 MV trả thù tình cũ của Vpop 6
Không sử dụng bạo lực như các MV trên, cô gái trong MV Lựa chọn của Trang Pháp lại chọn cách trả thù bằng sắc đẹp. Trong MV, Trang Pháp đóng vai cô gái lao công xấu xí, luôn tự ti vì ngoại hình khiêm tốn.
4 MV trả thù tình cũ của Vpop 7
Cô trở thành mục tiêu bị chế giễu của một chàng trai dân chơi cũng là người trong mộng của cô. Đau khổ vì bị người mình yêu thầm coi thường, cô gái quyết định thay đổi dung mạo bằng phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó trở về để trả đũa lại chàng trai.

Video

Lựa chọn -Trang Pháp

Trong MV Lựa chọn, Trang Pháp vào vai cô gái lao công xấu xí, luôn tự ti vì ngoại hình khiêm tốn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 17,911
  •   Tháng hiện tại 911,589
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,828