Thu Thủy tung bài hát tặng chồng trong đám cưới

Thứ năm - 13/11/2014 13:39
Thu Thủy tung bài hát tặng chồng trong đám cưới Thu Thủy tung bài hát tặng chồng trong đám cưới

Ca khúc "Ngày của đôi ta" do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác làm quà cưới cho vợ chồng cô.

Cuối tháng 10 vừa qua, Thu Thủy đã khiến khán giả bất ngờ với lễ cưới bí mật. Trong ngày cưới, Thu Thủy đã bất ngờ hát tặng chồng ca khúc Ngày của đôi ta. Đây là quà tặng mà nhạc sĩ Duy Anh sáng tác làm quà cưới cho quán quân Bước nhảy hoàn vũ khi biết cô sắp lên xe hoa. 

Thu Thủy tung bài hát tặng chồng trong đám cưới 1
Thu Thuỷ rạng rỡ trong đám cưới.

Sau lễ cưới, rất nhiều clip do bạn bè Thu Thuỷ quay lại cảnh cô hát trong ngày trọng đại được tung lên mạng và nhận nhiều ý kiến khen ngợi từ khán giả. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định tung ra ca khúc này nhân dịp mùa cưới sắp đến. 

Thu Thủy chia sẻ: "Tôi rất thích ca khúc này vì nó quá tuyệt vời và ý nghĩa. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với các cặp tình nhân đang yêu nhau và chuẩn bị có một happy ending giống tôi thông qua ca khúc này. Đôi khi món quà tinh thần ấm áp này lại có giá trị hơn bất kỳ món quà nào mà cô dâu muốn dành cho chú rể của mình trong ngày cưới. Tôi hy vọng đây cũng sẽ là một ca khúc ý nghĩa khi mùa cưới đang đến".

Thu Thủy tung bài hát tặng chồng trong đám cưới 2
Thu Thuỷ hạnh phúc với những bất ngờ mà chồng tặng cô trong tiệc cưới.

Bên cạnh đó Thu Thủy cũng hé lộ một vài bức ảnh cưới mà nữ ca sĩ đã chụp trong ngày cưới. Trong các bức ảnh, nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi Thu Thủy. Tuy đám cưới không quá rình rang nhưng điều làm cô vui nhất đó chính là ngày cưới của cô được giữ bí mật cho đến phút chót và chồng của cô đã liên tục dành cho cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 31,554
  •   Tháng hiện tại 925,232
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,471