Ca khúc mới của EXO bị rò rỉ?

Chủ nhật - 08/03/2015 03:19
Ca khúc mới của EXO bị rò rỉ? Ca khúc mới của EXO bị rò rỉ?

Dù chưa biết thực hư, bản demo của ca khúc bị nghi ngờ bỗng trở nên nổi tiếng.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO dự định tái xuất trong tháng 3. Cho tới nay, phía EXO chưa hé lộ nhiều chi tiết về phong cách âm nhạc cũng như hình tượng mà nhóm sẽ theo đuổi trong album. Theo thành viên Lay, nhóm sẽ trình bày ca khúc mới trong concert mở đầu tour diễn EXO’ Luxion tại Hàn Quốc vào ngày 7/3.

Mới đây, cư dân mạng đã đồn thổi về khả năng bài hát chủ đề có tên gốc Call Me Daddy. Trong phần lý lịch của Napoleon và Tabitha Dumo - đạo diễn sáng tạo kiêm biên đạo nhảy của công ty MSA Agency, danh sách những MV mà họ đã sản xuất có một mục đáng chú ý, ghi “EXO Call Me Daddy/SM Entertainment”. Hai người từng làm đạo diễn video ca nhạc cho những tên tuổi lớn như Jennifer Lopez, Ed Sheeran, Calvin Harris, TVXQ và SNSD.

Ca khúc mới của EXO bị rò rỉ? 1
Tên bài Call Me Daddy (EXO) nằm trong danh sách MV mà Napoleon và Tabitha Dumo thực hiện.

Dù chưa biết thực hư thế nào, bản ghi âm thử (demo) của ca khúc Call Me Daddy do Danja sản xuất và Claude Kelly thể hiện trên SoundCloud bỗng trở nên nổi tiếng. Tên bài hát còn lọt vào top từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Twitter. Claude Kelly là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, đã sáng tác nhiều bài hit cho các nghệ sĩ thế giới như Britney Spears, Christina Aguilera, Kelly Clarkson và nhóm nhạc Hàn Wonder Girls.

Bản demo Call Me Daddy đang được fan EXO chia sẻ trên mạng là bản gốc bằng tiếng Anh. Nhiều fan bất ngờ vì nội dung bài hát khá khiêu khích. Nếu công ty SM thực sự mua lại ca khúc, họ có thể thay đổi một phần âm điệu và viết lời khác bằng tiếng Hàn. Đây là cách SM đã làm nhiều trong quá khứ, như bài Dancing Queen (SNSD) từ Mercy (Duffy).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 23,529
  •   Tháng hiện tại 229,078
  •   Tổng lượt truy cập 128,827,256