Nhóm ZEST phủ nhận cáo buộc hiếp dâm đồng nghiệp

Chủ nhật - 08/03/2015 03:21
Nhóm ZEST phủ nhận cáo buộc hiếp dâm đồng nghiệp Nhóm ZEST phủ nhận cáo buộc hiếp dâm đồng nghiệp

Nạn nhân cũng là ca sĩ trong một nhóm nhạc thần tượng, nhưng cô đã giải nghệ.

 

Ngày 5/3, kênh YTN News đưa tin nam ca sĩ thần tượng A bị đâm đơn kiện với tội danh cưỡng hiếp cô B. Vụ án xảy ra vào tháng 11/2014, sau khi A và B quen nhau tại một buổi tiệc chung. A là thành viên của một nhóm nhạc nam, dưới tuổi vị thành niên. B trong độ tuổi 20 và hơn A 5 tuổi.

Cư dân mạng hoài nghi A thuộc nhóm nhạc tân binh ZEST, dựa trên hình ảnh được làm mờ trong phóng sự của YTN News. Phòng cảnh sát Kangnam Seoul cũng cho biết: “Ngày 27/2, cô B đã nộp đơn kiện ca sĩ A của ZEST vì tội cưỡng dâm. Chúng tôi đã lấy lời khai của người tố cáo. Cảnh sát sẽ triệu tập A trong thời gian tới để xác minh”.

Zenith Star Entertainment, công ty quản lý ZEST, tiếp tục phủ nhận cáo buộc nghiêm trọng nói trên. “Lời tố cáo đó sai sự thật hoàn toàn. Chúng tôi chưa hề nhận được lệnh triệu tập từ cảnh sát”. Tuy nhiên, công ty thừa nhận, gần đây một thành viên ZEST bị một người phụ nữ gửi tin nhắn đe dọa qua mạng xã hội. Họ đã quyết định gửi nó tới Đơn vị điều tra an ninh mạng. 

Nhóm ZEST phủ nhận cáo buộc hiếp dâm đồng nghiệp 1
Nhóm ZEST chưa nổi danh đã gây ồn ào vì tai tiếng.

Ngày 6/3, một đại diện của Zenith tiết lộ, người phụ nữ trong câu chuyện cũng là một ca sĩ thần tượng, nhưng đã giải nghệ. Nhóm nhạc của B tan rã trước khi kịp ra mắt chính thức. Công ty thừa nhận A và B đã hẹn hò từ năm trước. Mối quan hệ lãng mạn chấm dứt khi cô gái định dựng cảnh để quấy rối tình dục A. B đe dọa, ép A phải rời nhóm, nếu không cô sẽ kiện anh tội quấy rối. “Tôi không hiểu tại sao bây giờ cô ta lại đóng vai nạn nhân”, người đại diện phát biểu với trang TV Report.

Công ty Zenith Media Content trình làng nhóm ZEST vào tháng 7/2014 với đĩa đơn Last Night Story. Ban đầu, nhóm gồm 6 thành viên Shun (1990), Yeho (1993), Shin (1995), Choi Go (1996), Duk Sin (1996) và Chi Woo (1996). Hiện, ZEST hoạt động với 5 người do Chi Woo đã rời nhóm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 7,573
  •   Tháng hiện tại 795,089
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,858