Junsu (JYJ) tái xuất với hình tượng băng giá

Chủ nhật - 08/03/2015 03:15
Junsu (JYJ) tái xuất với hình tượng băng giá Junsu (JYJ) tái xuất với hình tượng băng giá

“Flower” cuốn hút người nghe nhờ giai điệu hip hop hiện đại, kết hợp khéo léo với nhạc cụ dây cổ điển.

Ngày 3/3, thành viên Junsu (JYJ) chính thức tái xuất sự nghiệp đánh lẻ dưới nghệ danh XIA. Sản phẩm solo gần nhất của Junsu là album Incredible, phát hành tháng 7/2013. Dù hát riêng hay chung với nhóm JYJ, anh đều phải chịu hạn chế trong hoạt động quảng bá như không được trình diễn trong các show ca nhạc tuần hay phát sóng ca khúc trên truyền hình tại Hàn Quốc. Đây được xem là một phần hậu quả do JYJ đã kiện công ty SM Entertainment và rời khỏi nhóm TVXQ hồi năm 2009.

Junsu (JYJ) tái xuất với hình tượng băng giá 1
Junsu trong MV giàu chất viễn tưởng Flower.

Ca khúc mới của Junsu mang tên Flower, do anh sáng tác cùng Taewan, nằm trong album cùng tên. Flower cuốn hút người nghe nhờ giai điệu hip hop kết hợp khéo léo với nhạc cụ dây cổ điển. Chất giọng truyền cảm của Junsu được tôn lên nhờ Jung Sunah hát đệm và phần rap của Tablo (Epik High).

Trong MV, một mẩu của JYJ hóa thân thành hình tượng vừa băng giá như người máy, vừa hoang dã, bí ẩn như một bộ lạc cổ xưa. Flower khắc họa một thế giới xa lạ, mang nặng tính viễn tưởng, nhận được phản hồi tốt từ người hâm mộ.

Sau khi trình làng album, Junsu tiếp tục gấp rút chuẩn bị cho tour diễn châu Á riêng của anh. Concert khởi động sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/3 tại Seoul, Hàn Quốc. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 23,358
  •   Tháng hiện tại 734,766
  •   Tổng lượt truy cập 130,318,535