Nguyễn Văn Chung hát về mẹ dịp 8/3

Chủ nhật - 08/03/2015 11:32
Nguyễn Văn Chung hát về mẹ dịp 8/3 Nguyễn Văn Chung hát về mẹ dịp 8/3

Nhạc sĩ "Vầng trăng khóc" thực hiện MV cho ca khúc cũ và mới có chủ đề về bậc sinh thành để dành tặng những người phụ nữ dịp 8/3.

Chiều 7/3 tại TP HCM, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giới thiệu DVD "Những bài hát về mẹ" gồm bốn ca khúc. Hai bài cũ là Nhật ký của mẹ (ca sĩ Hiền Thục thể hiện) và Thư của mẹ (ca sĩ Thanh Ngọc hát). Anh sáng tác thêm hai bài hát mới gồm Cám ơn thiên thần (NSƯT Thanh Thúy hát) và Khi vắng mẹ (bé Trang Thư thể hiện).

Nguyễn Văn Chung hát về mẹ dịp 8/3 1

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Trong đó ca khúc Cám ơn thiên thần nói về những giây phút diệu kỳ hạnh phúc của người mẹ khi chứng kiến con mình chào đời. Nội dung MV minh hoạ bằng những trang tranh vẽ tay sống động, màu sắc và công phu của họa sĩ trẻ Nguyễn Thành Vũ. Nam họa sĩ dành suốt 2 tháng để vẽ hơn 2000 khung hình cho MV dài hơn 4 phút.

Nguyễn Văn Chung cũng thực hiện MV "Mẹ vắng nhà" theo dạng phim ngắn về tình mẹ con, mang nhiều thông điệp. Nhạc sĩ chia sẻ, anh tốn chi phí để làm DVD thay vì phát hành online vì muốn đây là món quà dành hai người phụ nữ đặc biệt là mẹ và vợ anh.

"Tôi hy vọng, qua album này, chúng ta sẽ hiểu và thương yêu mẹ nhiều hơn. Mỗi người dành thật nhiều thời gian bên mẹ nếu có thể, để sau này không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì", Nguyễn Văn Chung nói.

Trong thời gian sắp tới, nhạc sĩ sẽ giới thiệu đến mọi người dự án âm nhạc dành cho ngày Quốc tế Thiếu nhi (ngày 1/6) và một album tập hợp những tình khúc của Nguyễn Văn Chung do các ca sĩ nổi tiếng trình bày.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 14,923
  •   Tháng hiện tại 14,923
  •   Tổng lượt truy cập 130,437,008